Hoạt động kinh doanh

Kết quả bốc thăm trúng thưởng chương trình “Khuyến mại tưng bừng – Chào mừng Quốc Khánh 2/9”

Đăng ngày 30/09/2016

Lúc 10 giờ ngày 30/9/2016, tại Showroom SolarBK số 431A Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Năng lượng Mặt Trời Bách Khoa (SolarBK) đã tiến hành buổi bốc thăm trúng thưởng để xác định 3 khách hàng may mắn trong chương trình “Khuyến mại tưng bừng – Chào mừng Quốc Khánh 2/9” diễn ra từ 1/9 đến 15/9/2016.

Đúng theo kế hoạch đã được sự cho phép từ Sở Công thương thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Mặt Trời Bách Khoa đã tiến hành buổi bốc thăm trong sự công bằng, minh bạch để xác định chủ nhân của 3 giải thưởng vô cùng hấp dẫn, bao gồm:

01 Giải nhất: Hệ thống điện năng lượng mặt trời, trị giá 30.000.000 đ
01 Giải nhì: Túi xách năng lượng mặt trời, trị giá 7.000.000 đ
01 Giải ba: Ba lô năng lượng mặt trời, trị giá 5.000.000 đ
 
Đến tham dự buổi bốc thăm có ông Lê Tự Quốc Vinh, đại diện đại lý phân phối sản phẩm SolarBK tại Tp. Hồ Chí Minh, ông Phạm Minh Cường – đại diện Siêu thị điện máy Phan Khang (nơi tổ chức buổi bốc thăm) và bà Nguyễn Ngọc Quỳnh – Giám đốc Marketing Công ty Mặt Trời Bách Khoa và đại diện khách hàng, khách tham quan mua sắm tại Siêu thị điện máy Phan Khang. Vì lý do khách quan về vị trí địa lý và thời tiết nên đại lý và khách hàng tại các khu vực khác không thể đến tham dự được. Tuy vậy, công ty Mặt Trời Bách Khoa cũng đã sắp xếp để thông tin đến với mọi người được nhanh chóng và minh bạch nhất.


Ông Phạm Minh Cường – đại diện Siêu thị điện máy Phan Khang, rút lá thăm cuối cùng xác định người trúng giải nhất – Ảnh: SolarBK
 
Trong không khí chuyên nghiệp nhưng cũng rất hào hứng để xác định người trúng giải, các lá thăm được bốc theo Quy chế đã định. Lá thăm thứ nhất xác định người trúng giải ba, lá thăm thứ hai xác dịnh người trúng giải nhì và lá thăm cuối cùng xác định người trúng giải nhất. Dưới sự chứng kiến của  đông đảo khách mời và khách tham quan, các giai thưởng đã tìm được chủ nhân:

Giải nhất: Hoàng Văn Vỹ – Số phiếu: 000151 – Địa chỉ: thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
Giải nhì: Lê Trọng Thùy – Số phiếu: 00064 – Địa chỉ: quận Hà Đông, Hà Nội
Giải ba: Đặng Thị Hoa Mai – Số phiếu: 000017 – Địa chỉ: huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương


Công bố kết quả rút thăm – Ảnh: SolarBK
 
Kết quả đã được lập thành biên bản có ký tên xác nhận và đóng dấu từ Ban tổ chức, những khách hàng may mắn đã được liên hệ để trao giải thưởng đến tận nơi.


Ông Lê Tự Quốc Vinh, đại diện đại lý phân phối sản phẩm SolarBK tại Tp. Hồ Chí Minh ký vào biên bản xác nhận danh sách trúng giải – Ảnh: SolarBK
 
Điều đặc biệt là Giải nhất của chương trình đã thuộc về một khách hàng quân đội, là sự ngẫu nhiên nhưng cũng rất trùng hợp với lý do thực hiện chương trình. Trước đó, công ty Mặt Trời Bách Khoa tổ chức Khuyến mại nhằm tri ân khách hàng mà đặc biệt là Quân nhân Việt Nam nhân đại lễ Quốc Khánh 2/9. Theo đó, từ ngày 2/9 – 15/9/2016, khi mua máy nước nóng năng lượng mặt trời SolarBK, khách hàng có cơ hội sở hữu hệ thống điện – nước thông minh trị giá lên đến 42.000.000đ. (Xem thêm thông tin)

Xem thêm thông tin Khuyến mại và Quy chế
 
Từ khóa liên quan: