Tin tức chung

Thư cảm ơn Khách hàng và Đối tác đã đồng hành cùng chương trình “Góp năng lượng - Tỏa yêu thương”

Đăng ngày 14/04/2020

Kính gửi quý khách hàng & đối tác,

Chương trình Góp năng lượng – Tỏa yêu thương của SolarBK khởi xướng với sự hợp tác của GreenID và sự ủng hộ của quý khách hàng, đối tác đã thành công tốt đẹp.

Dự án máy lọc nước sử dụng năng lượng mặt trời tại trường tiểu học Tân Hưng Đông 2, xã Tân Đông Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau đã được hoàn thành vào tháng 3 để kịp thời cung cấp nước ngọt cho bà con tại khu vực. Đây là biện pháp giải quyết trước mắt tình trạng khan hiếm nước sinh hoạt của Trường tiểu học Tân Hưng Đông 2 nói riêng và người dân tại khu vực nói chung, giúp ổn định đời sống trong bối cảnh người dân tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ đang phải đối mặt với tình trạng thiếu nước ngọt trầm trọng do hạn hán và xâm nhập mặn

Tiếp theo điểm đến của chương trình Góp năng lượng – Tỏa yêu thương sẽ dự án tại trường tiểu học Nguyễn Văn Tố, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau. Hình ảnh về dự án sẽ được cập nhật theo tiến độ triển khai tại cơ sở.

Một lần nữa, SolarBK xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng và đối tác trong suốt thời gian qua. Sự đồng hành đó chính là nguồn động lực để SolarBK tiếp tục vững bước trong hành trình mang năng lượng sạch tới gần hơn trong cuộc sống.
Từ khóa liên quan: