Tin tức chung

TẤM QUANG ĐIỆN DO IREX SẢN XUẤT ĐẠT CHỨNG NHẬN IEC61215 VÀ IEC61730

Đăng ngày 13/06/2024

Tháng 4/2024, Tấm quang điện do IREX sản xuất đã đạt được chứng nhận IEC61215 và IEC61730 từ Tập đoàn Intertek - một trong những tổ chức kiểm định uy tín hàng đầu thế giới. Đây không phải là lần đầu tiên IREX được đón nhận các chứng nhận uy tín về chất lượng sản phẩm. Việc đạt các chứng nhận này lần tiếp theo đã đã minh chứng cho sự nỗ lực của IREX trong việc không ngừng đầu tư nghiêm túc để nâng cấp và cải thiện chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu trong nước và quốc tế.

Chúng tôi muốn mang đến thị trường năng lượng tái tạo Việt Nam các sản phẩm tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe và quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Vì vậy, Quý khách hàng và đối tác hãy hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng của thương hiệu IREX. Chúng tôi mong rằng các tấm quang điện IREX sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm giải pháp năng lượng tái tạo hiệu quả và bền vững.
Picture1
Tấm quang điện IREX được sản xuất trên dây chuyền tự động, được phát triển để tối ưu hiệu suất và phù hợp với điều kiện Việt Nam có thời tiết đa dạng theo vùng miền, độ ẩm cao hay những nơi nắng gió, sương muối như hải đảo.

Ra đời tại nhà máy IREX (KCN Phú Mỹ 1, Bà Rịa - Vũng Tàu), những tấm quang điện IREX đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến như Multi-busbar, PERC, Anti-PID, tấm quang điện IREX mang đến chất lượng hiệu suất tối ưu và sự đa dạng trong mẫu mã, bao gồm tấm hai mặt kính, half-cut, thiết kế hinh thoi đặc biệt và nhiều loại khác. Khi sử dụng tấm quang điện IREX, nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về công nghệ sản xuất, nguồn gốc và khả năng tùy chỉnh linh hoạt để phù hợp với nhu cầu cụ thể.

Đến nay, sản phẩm của IREX đã vươn ra thị trường quốc tế, đặc biệt là những khu vực có yêu cầu cao về tiêu chuẩn như Mỹ, Châu Âu và Ấn Độ, với các cam kết trong vòng 25 năm.

Về tập Tập đoàn Intertek:
Intertek là nhà cung cấp hàng đầu thế giới các giải pháp an toàn và chất lượng, được biết đến rộng rãi với vị thế mạnh mẽ trên thị trường sau khi niêm yết trên sở giao dịch chứng khoán Luân Đôn từ tháng 5 năm 2002. Đồng hành cùng xu thế phát triển của thị trường, Intertek cung cấp dịch vụ thử nghiệm, giám định, cấp chứng nhận và thẩm tra cho hơn 25 ngành công nghiệp khác nhau trên toàn cầu, nhấn mạnh vào sự tăng trưởng dựa trên các yêu cầu cao về tiêu chuẩn, an toàn, môi trường và chất lượng.
 
Từ khóa liên quan: