Tin tức chung

SolarBK tham gia The Spring Race 2017 – Không ngừng sải bước

Đăng ngày 14/03/2017

Bạn sẽ làm gì khi chinh phục được thử thách?
Ngủ quên trên chiến thắng hay tiếp tục phấn đấu để chinh phục những đỉnh vinh quang cao hơn nữa ?
Đã có rất nhiều thành viên của SolarBK hoàn thành được cự ly 5, 10km và xa hơn nữa là 21, 42km. Nhưng tất cả chỉ là con số. Việc bắt đầu tham gia vào đường chạy việt dã là bạn đã quyết tâm để chinh phục giới hạn của bản thân. Hơn lúc nào hết chúng ta đều hiểu rằng chinh phục được những đỉnh cao đã là điều khó khăn nhưng để duy trì và luôn giữ cho mình “chạy đều nhịp” thì không phải là điều đơn giản.


Đã từng góp mặt tại nhiều giải chạy việt dã chuyên nghiệp và chinh phục được nhiều cự ly, sáng ngày 12/3/2017, SolarBK Runners lại tiếp tục hòa mình vào dòng người tham gia giải chạy bộ The Spring Race 2017 tại Tp. HCM. Để có thể duy trì tinh thần phấn chấn cho những đường chạy mới, mỗi một SolarBK Runner đều đã và đang tự luyện tập mỗi ngày và tinh thần ấy, nhiệt huyết ấy được truyền lẫn nhau tạo nên ngọn lửa cháy mãi.

Bước vào mái nhà chung hẳn mỗi nhân viên của SolarBK đều cảm nhận được sự ấm áp, một tinh thần làm việc đồng đội luôn sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau để cùng đạt mục tiêu chung.



Và trên đường chạy cũng vậy, đôi lúc muốn dừng lại nhưng một vỗ vai khích lệ của đồng đội hay đơn giản hơn là nụ cười động viên của người bạn chạy phía trước như lại tiếp thêm sức mạnh để chúng tôi tiếp tục sải bước. Có thể thấy trên tất cả là sự động viên khuyến khích của một tập thể SolarBK lớn mạnh luôn sát cánh và đặt niềm tin vào bạn, điều đó đã giúp cho SolarBK runner không những chinh phục được nhiều cự ly mà còn nâng cao tốc độ sau nhiều đường chạy.



5km, 10km, 21km hay 42km, dù đã chạm được những đích đến này rồi nhưng đó cũng không phải là tất cả, bởi đường chạy vẫn còn dài, nhiệt huyết còn tiếp nối. Trên mỗi chặng đường, chúng ta luôn tìm thấy đâu đó một niềm vui, một sự sẻ chia từ những đồng đội. Chẳng phải “Niềm vui không phải là đích đến mà đó là một hành trình”? – Vì vậy, đừng dừng lại!

Bộ phận truyền thông SolarBK
Từ khóa liên quan: