Tin tức chung

SolarBK khai trương showroom năng lượng sạch thông minh tại Bình Thuận

Đăng ngày 15/03/2017

Trong chiến lược mở rộng hệ thống phân phối trên toàn quốc, ngày 13/3, Công ty Mặt Trời Bách Khoa (SolarBK) chính thức hợp tác với Công ty Trường Thịnh khai trương showroom năng lượng sạch thông minh đầu tiên tại Bình Thuận. Ngoài việc trưng bày và kinh doanh các sản phẩm năng lượng sạch, showroom còn được trang bị hệ thống điện mặt trời 3KWp.

Bình Thuận, vùng đất đầy nắng – gió, giàu tiềm năng để phát triển và ứng dụng năng lượng mặt trời. Vì vậy, sau thời gian tìm hiểu, làm việc với nhiều đối tác, nhận thấy Trường Thịnh là công ty uy tín, có đủ năng lực và có cùng giá trị, SolarBK đã tiến tới việc hợp tác chính thức. Theo đó, Trường Thịnh sẽ phân phối các dòng máy nước nước nóng mang thương hiệu SolarBK® bao gồm các dòng máy dạng ống và dạng tấm. Để phục vụ tốt hơn nhu cầu khách hàng, trong thời gian tới, tại đây cũng sẽ phát triển thêm các giải pháp về điện mặt trời.

“Lễ ra mắt hợp tác phân phối sản phẩm năng lượng mặt trời giữa SolarBK và Trường Thịnh” đã diễn ra trong không khí thân mật. Đến tham dự, có các khách mời là đại diện EVN tỉnh Bình Thuận, đại diện doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực tư vấn – thiết kế – xây dựng và khách hàng đang có nhu cầu về sản phẩm năng lượng sạch.

Ngoài việc được giới thiệu cụ thể, khách hàng đồng thời lần đầu tiên trải nghiệm máy nước nóng năng lượng mặt trời thông minh. Có kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu, máy nước nóng năng lượng mặt trời SolarBK còn được tích hợp tính năng giám sát và điều khiển từ xa, cho phép người sử dụng có thể dễ dàng theo dõi tình trạng hoạt động của máy, nhiệt độ và lưu lượng nước sử dụng.

Đại diện SolarBK cung cấp thông tin cho khách hàng về dòng sản phẩm nước nóng NLMT cao cấp E-Life

Bên cạnh đó, các sản phẩm và giải pháp điện mặt trời cũng thu hút nhiều sự quan tâm. Đặc biệt là việc tiên phong dùng hệ thống năng lượng mặt trời tại showroom. Hệ thống này do SolarBK trực tiếp tài trợ và lắp đặt nhằm khuyến khích việc sử dụng năng lượng sạch tại đây. Có công suất 3KWp, hệ thống tạo ra trung bình 405 Kwh/ tháng.


Sản phẩm tấm pin năng lượng mặt trời hiện được trưng bày tại showroom Trường Thịnh thu hút được sự quan tâm của nhiều khách mời.



Đặc biệt, khách tham dự không khỏi bất ngờ khi được biết toàn bộ sản phẩm, giải pháp và công nghệ trưng bày tại đây đều do SolarBK – Một công ty Việt Nam trực tiếp nghiên cứu và sản xuất – đạt các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của quốc tế. Giờ đây, việc dùng sản phẩm công nghệ cao với giá thành hợp lý đã trở nên gần gũi hơn bao hết!

Khách hàng tại tỉnh Bình Thuận và khu vực lân cận có thể đến tham quan và mua sắm tại địa chỉ:
Lô 1, Khu C1, đường Lê Đại Hành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
Xem thêm Danh sách phân phối trên toàn quốc 
Bộ phận truyền thông SolarBK
Từ khóa liên quan: