Tin tức chung

Các sản phẩm sáng tạo của SolarBK gây ấn tượng tại POWER UP – Đêm hội nghệ thuật hành động vì khí hậu

Đăng ngày 01/12/2015

Trong không khí sôi động tại Cargo Event Space ngày 25.11.2015, Power Up – Đêm hội nghệ thuật Hành động vì khí hậu thu hút hơn 1.500 bạn trẻ. Tại chương trình, các sản phẩm của SolarBK đã gây ấn tượng mạnh bởi tính sáng tạo, độc đáo góp phần truyền cảm hứng hành động đến người tham dự.

Đêm hội nghệ thuật Hành động vì Khí hậu mang tên “Power Up” do CHANGE và 350.org Việt Nam thực hiện. Đây là một sự kiện tiêu điểm hưởng ứng Hội nghị Thượng đỉnh về Biến đổi khí hậu (BĐKH) COP21 sẽ được diễn tại Paris cuối tháng 11, đầu tháng 12 sắp tới.

Chương trình này cũng được xếp là một trong những sự kiện tiêu biểu trong số hàng trăm sự kiện thuộc chương trình Global Climate March (tạm dịch Tuần hành Toàn cầu vì Khí hậu) sẽ diễn ra đồng loạt tại hơn 100 quốc gia vào hai ngày 28 – 29 tháng 11, nhằm kêu gọi các nhà lãnh đạo thế giới có những hành động cấp thiết để giải quyết cuộc khủng hoảng khí hậu toàn cầu.

Có mặt tại Power Up, tấm pin năng lượng mặt trời IREX và vali sạc iSolBox đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các bạn trẻ. Nhiều bạn chia sẻ việc lần đầu tiên tận mắt nhìn thấy tấm pin năng lượng mặt trời: “Đây là một sản phẩm tuyệt vời, em thấy rất ấn tượng. Từ trước giờ chỉ thấy qua hình ảnh hoặc nhìn từ xa. Hôm nay nhờ có SolarBK nên em được tiếp xúc trực tiếp”. Bên cạnh đó, vali sạc iSolBox, một sản phẩm mới, mang tính đột phá trong việc mang năng lượng sạch tiện dụng và gần gũi hơn đến các bạn trẻ. Chiếc vali gồm 2 tấm pin vừa có thể chuyển năng lượng mặt trời thành năng lượng điện vừa chứa được đồ bên trong. Cho phép người dùng sạc thiết bị di động, đèn LED, nghe radio, lưu trữ pin trong điều kiện khắc nghiệt. Đây thật sự là tin tốt cho những hoạt động ứng cứu khẩn cấp khi thiên tai, khai mỏ và đặc biệt tiện dụng khi du lịch, dã ngoại cho những bạn trẻ năng động.


Sản phẩm iSolBox tại chương trình – Ảnh: Power Up

Ban tổ chức đánh giá cao về sự có mặt của SolarBK đã mang đến người tham dự trải nghiệm những sản phẩm năng lượng sạch, từ đó, góp phần truyền cảm hứng đến giới trẻ, thế hệ năng động và có ý thức bảo vệ môi trường sống.

Được biết đến là một trong những công ty tiên phong về ngành năng lượng sạch và có trách nhiệm với môi trường. Trong năm 2015, ngoài Power Up, SolarBK còn tài trợ và tham gia nhiều hoạt động khác có ý nghĩa, như: “Biến đổi khí hậu và thay đổi của chúng ta” do Live&Learn tổ chức, “Thắp sáng hành trình tìm con chữ trẻ em H’Mông”, “Fossil Free – Không nhiên liệu hoá thạch”,… Và sắp tới, SolarBK cũng sẽ phát động chiến dịch liên quan đến việc bảo vệ môi trường và vấn đề biến đổi khí hậu; với nhiều hoạt động thực tế, hứa hẹn truyền cảm hứng sâu sắc hơn nữa đến thế hệ trẻ.
Từ khóa liên quan: