Thông cáo báo chí

Công ty Điện Mặt Trời Bách Khoa (SolarBK) tri ân Khách hàng may mắn trúng xe máy điện Klara S phiên bản 2020

Đăng ngày 01/02/2021

Chương trình “Điện Mặt trời cho Triệu Mái nhà” là chương trình tri ân Khách hàng lớn nhất từ trước đến nay của SolarBK, nhân dịp kỷ niệm 15 năm SolarBK đồng hành cùng gia đình Việt, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 450 triệu đồng.

Như một cảm ơn chân thành tới quý Khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng SolarBK trong chặng đường nhiều biến động của năm 2020, và cũng chung vui hưởng ứng không khí rộn ràng của Xuân Tân Sửu 2021, SolarBK vui mừng tổ chức lễ quay số trúng thưởng cho Khách hàng tham gia chương trình từ ngày 30/6/2020 – 31/12/2020.

Có thể nói, năm 2018-2020 là cột mốc đánh dấu sự bùng nổ của điện Năng lượng mặt trời với hơn 100,000 hệ thống Điện mặt trời áp mái được đóng điện toàn nước, và tổng quy mô lên đến 9,300 MWp. Thụ hưởng bề dày kinh nghiệm trong việc Nghiên cứu – Phát triển ĐMT từ những năm 1975, Công ty Mặt Trời Bách Khoa SolarBK tự hào là những người dẫn đầu tiên phong trong ngành Năng Lượng Sạch của Việt Nam. Gia nhập vào thị trường với quyết tâm duy nhất là đem điện sạch đến triệu mái nhà, SolarBK không ngừng hoàn thiện chuỗi giá trị bao gồm Sản xuất, Lắp đặt, Bảo hành – Bảo trì trọn vòng đời hệ thống, nhằm đem lại giải pháp hiệu quả nhất cho người dùng.


Tặng quà liền tay balo Năng lượng Mặt trời

Với mong muốn khuyến khích những chuyến du lịch đầu Xuân xanh – sạch và ý nghĩa, 200 balo Năng lượng Mặt trời đã được trao đến 200 Khách hàng đầu tiên lắp đặt hệ thống Điện Mặt Trời và được kích hoạt trên Hệ thống giám sát năng lượng thông minh SSOC, công nghệ độc quyền của SolarBK, từ ngày 30/6/2020 – 31/12/2020.

Nắm bắt xu hướng thị trường, balo đã được trau chuốt kỹ lưỡng từ vật liệu sử dụng bền bỉ, an toàn đến thiết kế trẻ trung, năng động phù hợp với mọi đối tượng và hoạt động. Tín năng chuyển hoá năng lượng bức xạ mặt trời thành điện năng giúp các thiết bị điện tử thông dụng như smartphone, ipad, sạc dự phòng v.v, được sạc qua cổng Lighting Micro USB tiện dụng nhanh chóng.


Những chủ nhân may mắn của xe điện máy Klara S phiên bản 2020

Bên cạnh quà tặng liền tay thiết thực, điểm sáng của chương trình là 5 chiếc xe máy điện Klara S đã tìm được những chủ nhân may mắn trong lễ quay số trúng thưởng được livestream trên Facebook SolarBK vào ngày 15/1/2021. Để đảm bảo chương trình được minh bạch nhất có thể, Công ty đã mời đại diện Công an Quận 2 ký xác nhận niêm phong lồng cầu trước buổi lễ, cũng như chứng kiến quá trình mở niêm phong và quay số. Danh sách gần 400 khách hàng tham gia quay số trải dài từ Bắc vào Nam làm nổi bật lên sự tín nhiệm các hộ gia đình dành cho SolarBK nói chung, cũng như giải pháp BigK nói riêng, khắp mọi miền đất nước.

Ngày 26/1/2021, SolarBK vui mừng tổ chức lễ Trao giải xe máy điện Klara S và balo Năng lượng mặt trời đến những khách hàng may mắn tại trụ sở của SolarBK, 47 Lê Văn Thịnh, P. Bình Trưng Đông, Q.2 và tại chi nhánh miền Bắc.

Khách hàng may mắn trúng thưởng

Xe máy điện Klara S của Vinfast được lựa chọn là giải thưởng cao quý nhất của chương trình mang đậm ý nghĩa tinh thần tự hào dân tộc và chất xám công nghệ Việt Nam. Đây cũng như là lời cam kết của SolarBK sẽ không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và cải tiến sản phẩm, nâng tầm công nghệ - khoa học Việt sánh ngang với các đối thủ quốc tế.


VỀ GIẢI PHÁP ĐIỆN MẶT TRỜI BigK

Điện mặt trời BigK là một giải pháp năng lượng sạch dành cho hộ gia đình, tổ chức và doanh nghiệp của SolarBK. Tấm pin dùng trong hệ thống được sản xuất tại nhà máy IREX đặt tại Vũng Tàu, nằm trong hệ sinh thái của SolarBK, đạt các tiêu chuẩn, chứng nhận quốc tế xuất khẩu vào các thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu. Chất lượng điện đáp ứng tiêu chuẩn hòa vào lưới điện quốc gia. Đây cũng là giải pháp duy nhất tại Việt Nam đến thời điểm này có bảo hiểm sản lượng điện từ công ty bảo hiểm BIC, một tổ chức thứ 3 độc lập giúp khách hàng an tâm đầu tư vào năng lượng mặt trời.

Từ khóa liên quan: