Hoạt động kinh doanh

VINCOM MEGA MALL OCEAN PARK CHUYỂN MÌNH CÙNG NĂNG LƯỢNG MỚI

Đăng ngày 27/06/2024

Trong cuộc đua phát triển kinh tế bền vững và tiết kiệm năng lượng, nhiều trung tâm thương mại lớn đã tìm đến giải pháp năng lượng mặt trời mái nhà như một bước đột phá. Các chủ đầu tư ngày càng nhận thức rõ ràng về lợi ích kép từ việc áp dụng mô hình điện mặt trời.

Ứng dụng điện năng lượng mặt trời tại các trung tâm thương mại (TTTM) đang trở thành xu hướng tiên phong hiện nay. Giải pháp phát triển bền vững từ năng lượng tái tạo không chỉ giúp các TTTM tiết kiệm điện năng tối đa, tối ưu hóa chi phí vận hành mà còn giảm thiểu lượng CO2 phát thải ra môi trường.
SDT1
Điện mặt trời mái nhà không những giảm thiểu chi phí năng lượng cho các doanh nghiệp, nhà xưởng, siêu thị và trung tâm thương mại mà còn đem lại sự độc lập về năng lượng, đặc biệt quan trọng trong bối cảnh giá điện và nhu cầu năng lượng liên tục tăng cao. Sự linh hoạt và tiện lợi của giải pháp này, nhất là ở những khu vực có lượng nắng lớn đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên.

Với bề dày kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực năng lượng mặt trời, đã thực hiện thành công chuỗi dự án tại các trung tâm thương mại hàng đầu như Vincom, AEON Vietnam... SolarBK đang tiếp tục triển khai dự án năng lượng mặt trời tại Vincom Mega Mall Ocean Park – Hà Nội. Mô hình này không chỉ giúp vận hành tòa nhà bằng nguồn điện bền vững mà còn cung cấp năng lượng cho trạm sạc xe điện. Ước tính, mỗi năm Đại siêu thị này sẽ tiết giảm được 600 tấn CO2 tương đương với 25.700 cây xanh được trồng.
SDT2
Dự án này là minh chứng thực tế cho việc thiết kế và ứng dụng các giải pháp năng lượng sạch thông minh, hiệu quả được "đo ni đóng giày" theo tính chất từng công trình đồng thời góp phần vào Mục tiêu tăng trưởng xanh của Doanh nghiệp.
Từ khóa liên quan: