Hoạt động kinh doanh

THÔNG BÁO: v/v Thay đổi Logo Công ty

Đăng ngày 07/02/2013

KÍNH GỬI:  QUÝ KHÁCH HÀNG

Với mục tiêu đẩy mạnh việc nhận dạng thương hiệu, khẳng định vị thế trên thị trường và xây dựng hình ảnh phù hợp định hướng phát triển công ty trong giai đoạn mới, do đó từ ngày 03/01/2012, Công ty Mặt Trời Bách Khoa chuyển sang sử dụng logo mới

Thể hiện sự gắn kết với lãnh vực hoạt động trong ngành năng lượng sạch – năng lượng tái tạo qua hình ảnh cách điệu cánh động cơ gió và mặt trời. Màu đỏ của năng lượng và khát vọng vươn lên, màu xanh thể hiện sự khám phá sáng tạo – bảo vệ môi trường - phát triển bền vững.

  • Hình ảnh cánh động cơ gió xoay quanh biểu trưng con tim màu đỏ ở trung tâm, thể hiện sức mạnh từ nội lực, kinh nghiệm và sự đoàn kết trong đội ngũ.
  • Khối chữ SolarBK được vẽ liền kề và biểu trưng ngọn lửa cách điệu tạo hình ảnh gắn kết và bền vững, ngọn lửa của khát vọng sẽ cháy mãi cùng công ty, được tiếp nối qua các thế hệ, được thắp lên bởi mỗi thành viên trong đội ngũ.
  • Tổng thể logo tạo thành một biểu trưng vươn lên mạnh mẽ, lao về phía trước là khát vọng của niềm đam mê khám phá và chinh phục các đỉnh cao mới.

Quyết định mang tính chiến lược trong việc thay đổi mẫu mã logo của Công ty Mặt Trời Bách Khoa chính là tiền đề cho những bước tiến xa hơn trong năm 2012 và những năm sau nữa.

Nhân dịp bước qua năm mới, Mặt Trời Bách Khoa xin kính chúc Quý khách hàng và gia đình một năm mới An Khang Thịnh Vượng. 
 
CÔNG TY CP ĐT-PT NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI BÁCH KHOA
TỔNG GIÁM ĐỐC

Nguyễn Dương Tuấn 
Từ khóa liên quan: