Hoạt động kinh doanh

THÔNG BÁO V/V BẢO VỆ NGƯỜI TIÊU DÙNG & UY TÍN THƯƠNG HIỆU SOLARBK

Đăng ngày 04/04/2015

THÔNG BÁO
(V/v Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và uy tín thương hiệu SolarBK)
 
Kính gửi: Quý Khách Hàng
Hiện nay trên thi trường có một số cá nhân, tổ chức lợi dụng tên tuổi SolarBK bằng cách làm nhái sản phẩm có kiểu dáng, màu sắc, logo, tên sản phẩm tương tự như SolarBK. Một số công ty cố ý đưa các công trình nước nóng năng lượng mặt trời của SolarBK vào hồ sơ năng lực của mình nhằm gây nhầm lẫn cho khách hàng gây mất uy tín thương hiệu SolarBK.
 
Để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, khách hàng và bảo vệ uy tín thương hiệu SolarBK, công ty chúng tôi xin trân trọng thông báo để quý khách hàng được biết:
 
  • SolarBK đã và đang đầu tư nghiên cứu các sản phẩm và giải pháp mới nhằm phục vụ khách hàng được tốt hơn, đồng thời chúng tôi đang phối hợp cùng EVN và các hiệp hội ngành nghề để đưa các giải pháp tốt hơn tới người tiêu dùng. Ví dụ như chương trình ESCO hợp tác với EVN giúp tháo gỡ khó khăn nguồn vốn đầu tư đối với hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời quy mô công nghiệp.
  • Hiện trên thị trường có nhiều sản phẩm sử dụng kiểu dáng logo, hệ màu sắc hoặc tên thương hiệu tương tự như SolarBK như: SolarBK (ABC…), SOLAR – (ABC…), BK(ABC…), v.v… hoặc kiểu dáng sản phẩm giống SolarBK. Chúng tôi xin thông báo sản phẩm của SolarBK chỉ có tên thương hiệu là SolarBK và SOLAR-BK chứ không có tên thương hiệu nào khác.
  • Công ty chỉ sử dụng địa chỉ email với tên miền riêng [email protected] khi giao dịch với khách hàng, TUYỆT ĐỐI không sử dụng email dạng [email protected][email protected] hay các email công cộng khác.
  • SolarBK là công ty duy nhất cung cấp giải pháp nước nóng năng lượng mặt trời cho các dự án sau đây: Khách sạn Palace – Tp.Vũng Tàu, Khách sạn REX Tp. HCM; Khách sạn Grand – Tp. HCM; Bệnh viện Từ Dũ – Tp. HCM, toà nhà hành chính Bình Dương –Tp. Bình Dương, v.v... Hiện nay có một số công ty có sử dụng tên các công trình này trong hồ sơ năng lực của họ là không chính xác.
Công ty Cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Năng Lượng Mặt Trời Bách Khoa (Gọi tắt là SolarBK) có bề dày phát triển trên nền tảng R&D kỹ thuật cao và đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp năng lượng sạch. Mọi yêu cầu, thắc mắc, góp ý hoặc nghi ngờ hàng nhái, hàng giả, hoặc mạo danh của SolarBK. xin quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được phục vụ/giải đáp chu đáo:
 
  • Công ty Cổ Phần Đầu Tư & Phát Triển Năng Lượng Mặt Trời Bách Khoa (SolarBK)
  • Địa chỉ: Số 11, Đường TTN17, P. Tân Thới Nhất, Q.12, Tp. Hồ Chí Minh
  • Văn phòng đại diện: A18, Khu biệt thự Mỹ Mỹ, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08.6255 8091 – Ext: 401 – Ms. Vy Thảo Fax: 08.6255 8093
  • Hotline: 0902 798 091 (gặp Ms. Mỹ Phượng)
  • Email: [email protected]
  • Website: www.solarbk.vn

 
SolarBK luôn cam kết các sản phẩm chất lượng cao nhất và dịch vụ khách hàng tốt nhất đối với tất cả các khách hàng hiện tại và tương lai
 
Trân trọng cảm ơn và kính chào! 

 
Nơi nhận: Công ty CP Đầu Tư &Phát Triển Năng Lượng
 - Như trên Mặt Trời Bách Khoa
 - Lưu văn thư. TỔNG GIÁM ĐỐC
   
  (đã ký)
   
  NGUYỄN DƯƠNG TUẤN 
Download: Thông báo


   
 
Từ khóa liên quan: