Hoạt động kinh doanh

SolarBK và TPBank triển khai chương trình trả góp lãi suất 0% cho khách hàng lắp đặt điện mặt trời mái nhà.

Đăng ngày 07/10/2024

Điện mặt trời mái nhà là xu hướng tất yếu
Trong xu hướng tiêu dùng và chuyển đổi điện năng, nhiều hộ gia đình, chủ kinh doanh nhỏ đã quan tâm đến Điện mặt trời mái nhà bởi những giá trị thiết thực. Nếu đang sở hữu diện tích mái khoảng 50m2, khách hàng có thể nghĩ ngay đến việc lắp điện mặt trời BigK công suất 5 kWp (công suất phổ biến), với nhiều lợi ích:
  • Tiết kiệm tiền điện hàng tháng đến 60-70%
  • Làm mát mái nhà, giảm nhiệt từ 3-5 độ C
  • Góp phần giảm ~5.56 tấn CO2/năm
Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu Lưu trữ điện năng thì Giải pháp điện mặt trời BigK kết hợp lưu trữ đến từ VinFast Energy là sự lựa chọn tốt nhất để Tự chủ năng lượng. Bộ lưu trữ này được sản xuất với công nghệ pin Lithium Ion an toàn và thân thiện môi trường, theo tiêu chuẩn công nghiệp xe hơi VinFast.
Pic1
Chủ thẻ tín dụng của TPBank dễ dàng sở hữu hệ thống điện “xanh – chất”
Với mong muốn phổ biến các lợi ích của điện mặt trời đến triệu mái nhà Việt, SolarBK và TPBank đã phối hợp triển khai Chương trình Trả góp lãi suất 0% dành cho chủ Thẻ tín dụng TPBank. Theo đó, từ 5/9/2024 đến hết ngày 31/12/2025, khách hàng mua hệ thống điện mặt trời BigK và thực hiện thanh toán trả góp bằng Thẻ tín dụng do TPBank cung cấp sẽ được hưởng mức lãi suất trả góp 0% thay vì mức lãi suất theo quy định của TPBank trong từng thời kỳ.
pic2
Bên cạnh đó, BigK là giải pháp duy nhất trên thị trường có:
  • Gói “Bảo hiểm sản lượng” được cung cấp bởi bên thứ ba - Công ty Bảo hiểm BIC giúp khách hàng yên tâm về thời gian hoàn vốn hay thất thoát sản lượng do điều kiện khách quan.
  • Ứng dụng Giám sát từ xa SSOCTM – Một công nghệ độc quyền của SolarBK, người dùng dễ dàng theo dõi hệ thống BigK trên điện thoại và website. Giao diện tiếng Việt thân thiện (được chọn ngôn ngữ khác), cập nhật tình trạng hệ thống theo thời gian thực, dễ dàng chia sẻ hình ảnh lối sống “xanh – chất” của chủ sở hữu,…. 
Cùng mục tiêu thấu hiểu và mang đến khách hàng trải nghiệm tốt nhất, trước đó, SolarBK và TPBank đã hợp tác trong nhiều dự án, tiên phong triển khai Ưu đãi cho khách hàng như: AEON Mall, TTTM Vincom, Gạch men TASA, PRIME,…/.
Từ khóa liên quan: