Hoạt động kinh doanh

SolarBK và hành trình 10 năm ra biển lớn

Đăng ngày 01/03/2016

Để đánh dấu chặng đường 10 năm thành lập và phát triển, trong 3 ngày 25, 26,      27/2/2016, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Năng lượng Mặt Trời Bách Khoa  (SolarBK) đã tổ chức chương trình mang tên “The Great Journey – Hành trình tuyệt  vời” tại Mũi Né nhằm kỷ niệm cũng như gắn kết cán bộ công nhân viên (CB-CNV).

Trước khi đến với các trò chơi tập thể đầy ý nghĩa xoay quanh chủ đề “Đam mê – Hành động – Thành tựu”, là buổi Lễ tổng kết năm 2015. Đây là dịp để CB-CNV SolarBK cùng nhìn lại những hoạt động và thành tựu đã đạt được trong năm qua cũng như giai đoạn 10 năm trước, từ đó chuẩn bị cho hành trình mới với những hoài bão và thách thức lớn hơn. “Ngày hôm nay tôi thấy rằng vốn quý của công ty chúng ta ngày càng tăng lên, vốn quý ấy là các bạn, chúng ta đã có một đội ngũ đầy đủ kinh nghiệm, tài năng, đạo đức trong nghề nghiệp và quan trọng nhất là chúng ta đã xây dựng được văn hóa SolarBK” – Bà Dương Thị Thanh Lương, Chủ tịch Hội đồng Quản trị xúc động chia sẻ trước CB-CNV.


Hình ảnh CB-CNV SolarBK trong buổi Lễ tổng kết

Được biết, một trong những mục tiêu quan trọng đề ra trong năm 2016 là việc mở rộng nhà máy, mở rộng quy mô sản xuất, nhắm đến thị trường quốc tế lớn như Mỹ, các nước Bắc Âu; bên cạnh đó, Công ty cũng không quên đẩy mạnh và gắn liền các hoạt động kinh doanh với trách nhiệm môi trường, xã hội. Để khép lại Lễ tổng kết, ông Nguyễn Dương Tuấn – Tổng Giám đốc đã có bài phát biểu về định hướng phát triển và khuyến khích, động viên: “Các bạn, năm 2016 sẽ là cuộc chơi lớn, tôi mong các bạn luôn giữ được đam mê và quyết tâm để cùng nhau đạt được mục tiêu chung!”
 

Chuẩn bị trước khi tham gia những trò chơi sôi động trên bãi biển


Tập thể SolarBK bên cạnh “thành quả” sau một ngày vận động ngoài trời

Bên cạnh lửa nhiệt huyết khi tiếp nhận mục tiêu mới, sôi nổi lúc tham gia các hoạt động ngoài trời, chương trình còn mang đến những khoảnh khắc sâu lắng khi nhìn lại những hình ảnh về quá trình nghiên cứu từ những năm 1970 đầy thử thách để ngày hôm nay, khi vươn lên vị trí hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng sạch, năng lượng tái tạo, SolarBK đã có một nền tảng công nghệ vững chắc. Xúc động và đầy ý nghĩa với giải “Nhân viên thi công xuất sắc” dành cho các cá nhân làm việc tại công trình, đặc biệt là những công trình ở Trường Sa, nơi SolarBK là đơn vị duy nhất đang lắp đặt hàng trăm trụ đèn, tấm pin để mang ánh sáng cho quân dân biển đảo. Làm việc nơi đầu sóng, ngọn gió với điều kiện thiếu thốn nhưng các anh vẫn xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ để góp phần vào công tác bảo vệ lãnh thổ Việt Nam. Giải thưởng là bằng khen do Tổng Giám đốc trao tặng và phụ cấp hiện kim giá trị.


Nhân viên được trao tặng bằng khen trong đêm tiệc chúc mừng


Hào hứng với tiết mục nhảy tập thể “Việt Nam ơi!”

Chuyến đi kỷ niệm 10 năm thành lập kết thúc trong niềm phấn khởi của tập thể SolarBK và cũng đã mở ra một hành trình mới. Nếu 10 năm trước là chặng đường chinh phục những vùng đất mới và khẳng định vị thế, thì tiếp theo SolarBK sẽ ra biển lớn với khát vọng thực hiện hóa giấc mơ lớn là đưa thương hiệu năng lượng sạch của Việt Nam vươn tầm Quốc tế.

Bộ phận truyền thông SolarBK

 
Từ khóa liên quan: