Hoạt động kinh doanh

SolarBK tung ra giải pháp điện mặt trời đột phá

Đăng ngày 11/11/2016

Tiếp nối chuỗi hoạt động khẳng định cam kết nâng cao trải nghiệm của người dùng trong việc sử dụng năng lượng mặt trời, ngày 11/11/2016, Công ty Mặt Trời Bách Khoa (SolarBK) cho ra mắt BigKilowatt – Giải pháp điện mặt trời thông minh. Bên cạnh ưu điểm về kỹ thuật của hệ thống, BigKilowatt còn tạo sự đột phá khi đi cùng giải pháp tài chính linh hoạt do SolarESCO cung cấp.
BigKilowatt là tên gọi giải pháp cung cấp điện từ hệ thống pin năng lượng mặt trời lắp mái – PV Rooftop của SolarBK, được triển khai bởi SolarESCO.
SolarBK với nền tảng kỹ thuật – công nghệ vững chắc phối hợp cùng SolarESCO có năng lực triển khai nhiều dự án tiết kiệm năng quy mô lớn đã mang đến BigKilowatt nhiều đột phá và toàn diện với đặc điểm kỹ thuật vượt trội và phương án tài chính linh hoạt phù hợp cho nhiều đối tượng.
PV Rooftop của BigKilowatt có gì khác biệt?

Chất lượng hệ thống

“Chất lượng điện từ hệ thống có khả năng nối vào lưới điện quốc gia” – Ông Trần Văn Công, Trưởng bộ phận Thiết kế kỹ thuật SolarBK khẳng định. Điều này hoàn toàn dựa trên cơ sở các thông số nổi bật mà hệ thống PV Rooftop được lắp đặt:
Tấm pin năng lượng mặt trời (PV panel) IREX được đảm công suất tối thiểu 80% trong 25 năm, bảo hành 12 năm. PV panel IREX đã đạt các chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như IEC, UL, TUV, xuất khẩu được sang những thị trường khó tính như Mỹ, châu Âu.
Bộ biến tần (inverter) chất lượng cao, được lập trình tự dò Điểm công suất cực đại MPPT (Maximum Power Point Tracker). Đây là loại được thiết kế để tối ưu hóa công suất chuyển đổi nguồn điện DC được tạo từ tấm pin mặt trời sang nguồn điện AC dùng cho các thiết bị khác.

Công nghệ thông minh

Được tích hợp công nghệ giám sát từ xa SSOC™ (Solar System Operation Center), hệ thống PV Rooftop đã trở nên thông minh hơn. SSOC™ do SolarBK nghiên cứu đã được áp dụng thành công ở Mỹ và đang triển khai tại Việt Nam, với nhiều ưu điểm:
Cho phép giám sát online tình trạng hệ thống 24/7
Tự động dự báo và đưa ra cách khắc phục các vấn đề của hệ thống
Lịch bảo trì tự động theo ngày lắp đặt và tình trạng chi tiết từng thiết bị sau thời gian vận hành

Dịch vụ trọn gói

Với BigKilowatt, khách hàng sẽ được cung cấp trọn gói quy trình bao gồm khảo sát, tư vấn giải pháp phù hợp, lắp đặt & vận hành, giám sát bằng công nghệ thông minh và được cam kết hậu mãi.

BigKilowatt có gì hấp dẫn?

Chỉ từ 10.000.000 đ, khách hàng đã có thể bắt đầu sử dụng được điện năng lượng mặt trời và sở hữu luôn hệ thống sau 3 năm, nhờ vào giải pháp tài chính linh hoạt do SolarESCO cung cấp.
Dựa trên nghiên cứu khảo sát trước đó, BigKilowatt được thiết kế các gói giải pháp tiêu chuẩn phù hợp với hộ gia đình, doanh nghiệp vừa & nhỏ, gồm: 2kWp, 3 kWp và 5kWp. Tuy nhiên khách hàng có thể lựa chọn công suất sử dụng cao hơn tùy thuộc vào nhu cầu. Khách hàng chỉ cần trả trước một khoản cố định và hàng tháng trả thêm tùy thuộc vào khả năng tài chính, cụ thể là:



→ Tìm hiểu ngay: http://dienmattroi.solarbk.vn/
→ Liên hệ hotline: 1900 636 759
→ Tải brochure thông tin: https://goo.gl/hfgN9r
Về Công ty Mặt Trời Bách Khoa (SolarBK)
SolarBK với nền tảng kỹ thuật – công nghệ vững chắc khi sở hữu riêng nhà máy IREX sản xuất từ tế bào quang điện đến tấm pin năng lượng mặt trời đạt chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, kinh nghiệm hơn 10 năm thực hiện các dự án năng lượng sạch mang tầm quốc gia tại Trường Sa – dự án 2 lần đạt Giải thưởng năng lượng toàn cầu 2012 & 2016, Tòa nhà Xanh Liên hiệp quốc (Green One UN House) – dự án duy nhất tại Việt Nam được cấp phép nối lưới, Tòa nhà hành chính Bình Dương, Tòa nhà FPT… và các dự án quốc tế tại Mỹ, Myanmar, Singapore,…
Về Công ty SolarESCO (SolarESCO)
SolarESCO – một thành viên của SolarBK, với thế mạnh là năng lực triển khai các dự án theo mô hình tiết kiệm năng lượng ESCO. Gần 5 năm hoạt động, SolarESCO đã đạt được nhựng thành tựu đáng kế khi phối hợp với Công ty Điện lực Việt Nam EVN triển khai nhiều dự án tiết kiệm năng lượng có quy mô lớn.
Từ khóa liên quan: