Hoạt động kinh doanh

SolarBK tham gia triển lãm Enertec Expo 2012

Đăng ngày 27/03/2013

Sáng 15/8/2012 tại TP Hồ Chí Minh, “Hội chợ Triển lãm Quốc tế công nghệ, sản phẩm tiết kiệm năng lượng và năng lượng xanh - ENERTEC EXPO 2012” đã khai mạc và thu hút hơn 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự với 120 gian hàng. Hội chợ diễn ra nhằm giới thiệu các sản phẩm tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm điện công nghệ cao, các giải pháp sử dụng năng lượng xanh đến với doanh nghiệp và khách tham quan, qua đó đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh năng lượng sạch, góp phần phát triển nguồn năng lượng mới, năng lượng tái tạo tại Việt Nam, nâng cao nhận thức sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong cộng đồng.



Hình ảnh Hội chợ Enertec Expo 2012

Enertec 2012 được đánh giá là cơ hội tốt để các doanh nghiệp trong nước tìm đối tác, mở rộng thị trường và các doanh nghiệp quốc tế tìm kiếm đại lý phân phối, hợp tác kinh doanh tại Việt Nam.










































 


Gian hàng SolarBK tại Enertec Expo 2012
 

Tham gia hưởng ứng Enertec Expo 2012, Công ty CP ĐT & PT NL Mặt Trời Bách Khoa (SolarBK) đã đồng hành cùng Ban Tổ chức tài trợ cho chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” trong Hội chợ. Theo đó, khi tham gia Enertec Expo, khách tham quan sẽ có cơ hội bốc thăm trúng các phần quà giá trị do SolarBK trao tặng, với giải nhất gồm một máy nước nóng NLMT VT-A (150lit)  trị giá 8.400.000 VND; giải nhì  gồm một máy NN NLMT Solar Dream (150 lit) trị giá 5.950.000 VND và một bộ điều khiển điện trở trị giá 1.950.000 VND;  giải ba gồm một máy NN NLMT Solar Dream (150 lit) trị giá 5.950.000 VND. SolarBK cũng đã hỗ trợ thêm cho BTC 500 voucher mua hàng trị giá 2.000.000 VND/voucher (đã bao gồm 1.000.000 VND hỗ trợ từ EVN) để giúp khách tham quan có cơ hội sử dụng các sản phẩm năng lượng sạch với mức chi phí ưu đãi và tiết kiệm nhất.


Giải nhất và giải nhì chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” do SolarBK tài trợ

Ngoài ra, SolarBK còn triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng nhân dịp tham gia Enertec Expo 2012 đối với tất cả các dòng máy nước nóng NLMT của SolarBK, bao gồm SolarBK Dream, SolarBK Power, CFP-X và VT-A, với các ưu đãi hấp dẫn như giảm đến 3.000.000VND/máy, bên cạnh việc giảm thêm chi phí mua các vật tư, thiết bị đi kèm như giảm 400.000VND khi mua bộ điều khiển điện trở giúp nước luôn nóng trong mọi điều kiện thời tiết; giảm 500.000VND vật tư đường ống PPR tùy theo thiết kế đường ống; giảm 300.000VND khi mua thêm bơm tăng áp…

Là một trong những đối tác đáng tin cậy của Sở Công thương TPHCM, SolarBK còn vinh dự được mời tham gia giới thiệu các giải pháp về năng lượng sạch và tiết kiệm năng lượng tại “Hội thảo chuyên đề các giải pháp tiết kiệm năng lượng trong chiếu sáng sinh hoạt và sản xuất”.

Vinh dự phát biểu tại Hội thảo, Công ty Mặt Trời Bách Khoa (SolarBK) đã giới thiệu đến các đại biểu giải pháp đun nóng nước bằng năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm hơn 70% chi phí điện năng đang được áp dụng thành công tại hàng loạt các khách sạn 4-5 sao như Majestic, Rex, Continental, Sunrise Nha Trang, Morin Huế, …Đồng thời, SolarBK cũng đã giới thiệu giải pháp quản lý tài chính từ Mô hình ESCO – một trong những mô hình giúp Doanh nghiệp tiếp cận với các giải pháp xanh một cách an toàn, kinh tế và hiệu quả nhất. Hiện SolarBK là đơn vị duy nhất được Bộ Công thương giao nhiệm vụ triển khai thí điểm mô hình ESCO theo Chương trình Mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2012.

Từ khóa liên quan: