Hoạt động kinh doanh

SolarBK giới thiệu “ONE-STOP SOLUTION” tại triển lãm quốc tế Elecs Bình Dương

Đăng ngày 28/09/2024

Triển lãm Điện và Năng lượng 2024 - ELECS 2024 là chuỗi triển lãm tầm vóc Quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, năm nay chương trình diễn ra trong 3 ngày 25, 26, 27/9/2024 tại WTC EXPO, Bình Dương.

Với hơn 150+ đơn vị triển lãm hàng đầu trong ngành và 10.000+ lượt khách tham quan, ELECS Bình Dương 2024 là nơi để các Doanh nghiệp trưng bày các sản phẩm công nghệ và giải pháp mới nhất trong ngành công nghiệp điện, năng lượng, xe điện - pin - thiết bị sạc; gặp gỡ, trao đổi cùng các đối tác tiềm năng, xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững và hợp tác lâu dài.
bd1
SolarBK hân hạnh có mặt trong Chương trình Triển lãm và Lễ Công bố Quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 với vai trò là đơn vị trưng bày giới thiệu Giải pháp chuyển đổi năng lượng xanh. Theo xu hướng tiêu dùng và bối cạnh điện năng tại Việt Nam, bên cạnh việc tiết kiệm điện, người dân, chủ doanh nghiệp đã có xu hướng dịch chuyển nhu cầu sang Tự chủ và hướng đến các Chứng chỉ xanh.

Với định hướng “One-stop solution provider” - công ty cung cấp các Giải pháp toàn diện, trọn gói cho nhu cầu tiết kiệm và tự chủ năng lượng của Hộ gia đình và Doanh nghiệp, SolarBK đã phối hợp với các đối tác hàng đầu trong nước và quốc tế để mang đến khách hàng Giải pháp năng lượng thông minh – Chi phí tiết kiệm và Trải nghiệm thân thiện.
bd2 bd3
  • Đối với Hộ gia đình: Người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm với Điện mặt trời mái nhà thương hiệu BigK –  được tin dùng bởi EVN, và hơn 2.000 khách hàng trên toàn quốc. Ngoài ra, BigK còn là giải pháp đầu tiên và duy nhất có bảo hiểm sản lượng từ BIC. Để đáp ứng nhu cầu lưu trữ điện mặt trời, tự chủ năng lượng, SolarBK đã hợp tác với VinFast Energy để đưa tiêu chuẩn chất lượng cao của bộ lưu trữ dành cho xe ôtô đến khách hàng. 
  • Đối với Doanh nghiệp: Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện với đa dạng mô hình, giúp khách hàng không phải bỏ chi phí đầu tư ban đầu, sử dụng năng lượng hiệu quả và dễ dàng đạt được các tiêu chuẩn về phát triển bền vững (ESG) hay chứng chỉ năng lượng tái tạo (RECs) – “giấy thông hành” đưa doanh nghiệp hướng đến nền kinh tế xanh. Các khách hàng gần đây của chúng tôi: chuỗi TTTM Vincom , AEON, ITL, Gạch men TASA, PRIME Group,… .
bd4
Trong 3 ngày tham gia triển lãm, các  pháp của SolarBK đã được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu. Đặc biệt với hệ thống điện mặt trời mà SolarBK đang triển khai tại dự án triệu đô trên “sân nhà” Bình Dương đã tạo dấu ấn về Uy tín & Chất lượng với các doanh nghiệp hướng đến Nhà máy xanh, Khu công nghiệp xanh trên địa bàn tỉnh. /.
Từ khóa liên quan: