Hoạt động kinh doanh

SolarBK đồng hành cùng Leading Star đem niềm vui sản xuất đến cho CBCNV

Đăng ngày 15/03/2021

Leading Star là công ty chuyên sản xuất và gia công xuất khẩu các mặt hàng quần áo có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới (điển hình là PUMA). Với chuỗi dây chuyền hoạt động trải dài khắp châu Á, Leading Star luôn phải đảm bảo tuân thủ đúng các cam kết nhằm “xanh hoá” ngành dệt may do các FTAs Quốc tế (Hiệp định thương mại tự do) đặt ra. Trước thử thách đó, Leading Star lựa chọn đồng hành cùng SolarBK không chỉ vì tin tưởng vào chất lượng của hệ thống ĐMT SolarBK, mà vì nhận thấy được sự tương đồng trong sứ mệnh và giá trị cốt lõi của cả hai doanh nghiệp. Ưu tiên tạo ra được một môi trường làm việc vui vẻ và an toàn cho CBCNV với mục tiêu “Happy Manufacturing”, hệ thống được lắp đặt giúp đem lại bầu không khí trong lành cho nhân công, giảm thiểu lượng CO2 sản sinh từ việc sản xuất. Tại nhà máy IREX, khái niệm này được phát triển sâu sắc hơn qua việc tổ chức lớp đào tạo bổ sung kiến thức và các hoạt động thể dục – thể thao nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho nhân viên.
 
  • Công suất: 1 MWp
  • Sản lượng điện sản xuất hàng năm: 1,460 MWp
  • Giảm thải: 952 tấn CO2
  • Thời gian: 2020
  • Địa điểm: Bình Dương

Ngoài giá trị kinh tế thiết thực, sử dụng điện mặt trời từ SolarBK đã giúp Leading Star nói riêng, cũng như PUMA nói chung, đẩy mạnh được hình ảnh thương hiệu xanh, thân thiện với môi trường và tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường. Theo thống kê từ đại diện của PUMA, hệ thống đã giúp doanh nghiệp cắt giảm được 25% lượng khí thải sản sinh từ việc tiêu thụ điện (nguồn: https://www.puma-catchup.com/how-puma-reduces-carbon-emissions-in-its-supply-chain/). Trước kết quả ấn tượng đấy, PUMA đã quyết định nhân rộng lắp đặt ở các phase nối tiếp để hơn 50% năng lượng dùng để vận hành nhà máy sẽ đến từ điện mặt trời, đưa thương hiệu đến gần với cam kết đặt ra tại Hiệp định Paris về Biến đổi khí hậu của Liên Hiệp Quốc 2015.

Hình ảnh thực tế từ dự án Tại đây.
 

Thành công tiếp nối sau dự án TongHong 7/2019

Trước Leading Star, SolarBK cũng đã thành công hợp tác với Công ty TongHong tháng 7/2019 tại Bà Rịa Vũng Tàu – một công ty khác nằm trong chuỗi các đối tác chiến lược của hãng thời trang PUMA với quy mô hệ thống lên đến 460 kWp. Việc PUMA tiếp tục ký kết với SolarBK để thực hiện các dự án khác với quy mô nhân đôi là minh chứng hùng hồ nhất cho hiệu quả và chất lượng dịch vụ mà SoloarBK đã đem đến cho khách hàng qua thời gian. Chắc chắc rằng, Leading Star sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho hành trình hợp tác bền vững của SolarBK với doanh nghiệp lớn khác trên thế giới.

 
Từ khóa liên quan: