Hoạt động kinh doanh

SolarBK Đạt Chứng Chỉ ISO 9001:2008

Đăng ngày 27/03/2013

Ngày 5 tháng 01 năm 2011 vừa qua, công ty SolarBK đã hoàn thành buổi đánh giá công nhận chứng chỉ ISO 9001:2008 tiến hành bởi tổ chức TÜV SÜD PSB Vietnam – chi nhánh của tập đoàn toàn cầu TÜV SÜD.

Việc xây dựng & hoàn thiện hệ thống quy trình làm việc, kiểm soát các loại biên bản tài liệu, bảo đảm chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu của Ban lãnh đạo công ty nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm, tinh gọn bộ máy sản xuất, tăng tính cạnh trạnh và vị thế của công ty trên thị trường đồng thời cũng chứng minh tính minh bạch trong hoạt động của doanh nghiệp. 

Chính vì thế ngay từ giữa năm 2009, công ty đã đề ra mục tiêu đạt chứng chỉ ISO 9001:2008 tiến thêm một bước từ chứng chỉ ISO 9001:2000 đã đạt được. Trong thời gian dài liên lục, Ban Quản Lý ISO của SOLARBK đã làm việc thường xuyên với từng phòng, từng bộ phận, đồng thời kêu gọi đóng góp ý kiến của cán bộ công nhân viên để xây dựng, hoàn thiện các quy trình, biểu mẫu và đã được sự hỗ trợ rất nhiệt tình của các phòng ban và Ban Giám Đốc công ty. Song song với việc xây dựng và hoàn thiện, công tác giám sát và hướng dẫn thực hiện ISO cũng được tiến hành nhằm đảm bảo các quy trình đi vào thực tế và mang lại hiệu quả thật sự.

Như lời phát biểu của đại diện Ban lãnh đạo công ty trong buổi làm việc với các đánh giá viên của TUV, việc đạt được chứng chỉ ISO 9001:2008 với SOLARBK mới là bước khởi đầu, điều mà công ty quan tâm là hiệu quả thực tế mang lại, vì vậy các quy trình thủ tục, biểu mẫu sẽ tiếp tục được quan tâm xây dựng, hoàn thiện,  từng nhân viên được truyền đạt để hiểu được lợi ích của ISO, xem việc xây dựng ISO và tuân thủ thực hiện là quyền lợi, trách nhiệm. 

Công tác giám sát thực hiện các quy trình sẽ có vai trò rất quan trọng và công ty rất quyết tâm, tin tưởng sẽ làm tốt. Việc SOLARBK lựa chọn tổ chức TÜV SÜD PSB Vietnam tiến hành đánh giá bởi tin tưởng vào uy tín, năng lực chuyên môn cao cùng với kinh nghiệm nhiều năm, thứ nhất sẽ giúp cho việc đánh giá hoàn toàn khách quan, thứ hai, quan trọng hơn, là những góp ý của TUV để giúp SOLARBK hoàn thiện quy trình ISO của mình.

Đánh giá viên TUV thật sự ấn tượng về hệ thống ISO SOLARBK đã làm được, đánh giá cao sự hỗ trợ nhiệt tình và thân thiện của tất cả các phòng ban trong thời gian tiến hành đánh giá dù rất căng thẳng và kéo dài, thật sự tin tưởng SOLARBK sẽ ngày càng trưởng thành và phát triển bền vững. 

Với sự đồng lòng, quyết tâm từ Ban Giám Đốc đến mỗi nhân viên, ISO 9001:2008 chắc chắn đem lại dấu ấn trong từng hoạt động sản xuất và sản phẩm của công ty. 
 

Sơ lược về TÜV SÜD PSB Vietnam

TÜV SÜD PSB Vietnam là chi nhánh của tập đoàn toàn cầu TÜV SÜD, là tổ chức hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các dịch vụ kiểm định, kiểm nghiệm chất lượng và an toàn sản phẩm, hỗ trợ kỹ thuật, chứng nhận các hệ thống quản lý và giáo dục-đào tạo.

      •Doanh số năm 2008 đạt được1,365, 158K Euro
      •Được thành lập cách đây 140 năm tại thành phố Mannheim -Đức
      •Hiện nay có hơn 14.000 nhân viên làm việc tại hơn 600 cơ sở trên toàn cầu (2.400 nhân viên tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương)
      •Trụ sở chính đặt tại thành phố Munich –Đức
      •Trụ sở chính tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương: Singapore; Khu vực châu Mỹ: Danvers (bang Massachusetts)


Một số hình ảnh ghi nhận trong buổi đánh giá:
Đánh giá viên TUV trao đổi với Ban Quản Lý ISO công ty về lịch trình làm việc:


Tiến hành làm việc với các phòng ban:



Từ khóa liên quan: