Hoạt động kinh doanh

SolarBK cung cấp nước nóng năng lượng mặt trời cho khách sạn 5 sao tại Myanmar

Đăng ngày 11/01/2017

Cuối năm 2016, Công ty Mặt Trời Bách Khoa (SolarBK) đã triển khai thành công dự án nước nóng năng lượng mặt trời có công suất 47.500 lít/ ngày cho khách sạn 5 sao Melia Yangon (Myanmar). Dự án một lần nữa khẳng định uy tín thương hiệu của SolarBK trên thị trường quốc tế.

Đi đầu trong lĩnh vực năng lượng sạch tại Việt Nam, SolarBK vừa tích cực phát triển thị trường trong nước vừa nỗ lực xâm nhập vào thị trường quốc tế. Mới đây nhất, sau cuộc đua gay cấn với nhiều đối thủ “nặng ký”, SolarBK đã trở thành đơn vị Việt Nam thực hiện dự án cung cấp hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời cho khách sạn 5 sao Melia Yangon.

Khách sạn đẳng cấp này nằm trong Khu phức hợp Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) Myanmar Center – một tổ hợp hiện đại khép kín, gồm nhiều hạng mục đa dụng – tọa lạc tại thành phố Yangon,  Myanmar. Với 429 phòng chuẩn quốc tế; được trang trí nội thất sang trọng với hai mặt hướng về Chùa vàng Shwedagon và Hồ Inya, Melia có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách du lịch quốc tế.

Hệ thống nước nóng mặt trời do SolarBK thực hiện gồm 78 tấm thu năng lượng mặt trời, 3 bơm nhiệt 20HP; có khả năng cung cấp đến 47.500l/ngày, được hoàn thành và đưa vào sử dụng cuối tháng 12/2016. Với nền tảng nghiên cứu và phát triển cùng nhiều kinh nghiệm thực tế, SolarBK có thể chủ động hoàn toàn trong việc thực hiện dự án; từ tư vấn, thiết kế đến  thi công lắp đặt, chuyển giao công nghệ. Tuy Myanmar không phải là thị trường mới nhưng để đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của Melia Yangon, SolarBK phải dốc toàn lực để thực hiện dự án quy mô này.





Công trường thi công lắp đặt hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời

Hệ thống còn gây ấn tượng bởi khả năng điều khiển và giám sát thông minh bằng HiBlogiK Pro 2S do SolarBK thiết kế và lắp đặt. Nhờ đó Ban quản lý khách sạn có thể giám sát, theo dõi hệ thống cũng như điều chỉnh theo nhu cầu.

Nước nóng năng lượng mặt trời SolarBK

Trở thành đối tác của Melia Yangon, SolarBK một lần nữa chứng minh được năng lực và tầm vóc của mình trên thị trường quốc tế. Đây cũng là một bước tiến mới giúp SolarBK đến gần hơn với ước mơ trở thành điểm sáng trên bản đồ năng lượng sạch thế giới. Đối với khách sạn Melia Yangon, chọn SolarBK là chọn giải pháp nước nóng mặt trời ưu việt nhất với chi phí tiết kiệm nhất. Ngoài ra, với công nghệ thông minh có thể giám sát hệ thống từ xa cùng chế độ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp, SolarBK đã mang đến sự hài lòng tuyệt đối cũng như nhiều giá trị cộng thêm cho đối tác.

Trước đó, danh tiếng của SolarBK đã được khẳng định bằng nhiều dự án quy mô trong nước như: khách sạn 5 sao Majestic, Rex,… Sự thành công của dự án Melia đã chứng minh rằng, với năng lực và uy tín của mình, doanh nghiệp Việt Nam hoàn toàn có thể thực hiện thành công những công trình đẳng cấp quốc tế.
 
Bộ phận truyền thông SolarBK
Từ khóa liên quan: