Hoạt động kinh doanh

SELFIE CÙNG SOLARBK – NHẬN QUÀ LIỀN TAY

Đăng ngày 07/11/2015

Nhân ngày hội tuyển dụng Bách Khoa 2016, SolarBK thực hiện chương trình “SELFIE CÙNG SOLARBK – NHẬN QUÀ LIỀN TAY” tại Trường Đại học Bách Khoa Tp. HCM– số 268 Lý Thường Kiệt, phường 14, Quận 10, HCM  diễn ra trong 2 ngày 07 – 08/11/2015.

I.    Đối tương tham dự: Tất cả sinh viên tham dự ngày hội việc làm Bách Khoa 2015.

II.   Cách thức tham dự:
Mỗi cá nhân sẽ chụp ảnh của mình với một trong các vật phẩm của SolarBK (standee, poster, hoặc gian hàng SolarBK) tại ngày hội. Sau đó, post ảnh trực tiếp vào post thông báo trò chơi trên Facebook chính thức của SolarBK (www.facebook.com/solarbk).

Trong trường hợp gặp vấn đề về việc gửi bài, vui lòng gửi thắc mắc về hộp thư trên Fanpage của SolarBK


III
Thời gian tham gia:

Thời gian nhận ảnh tham gia: 07 -  08/11/ 2015
Thời gian công bố kết quả: 10/11/2015
Thời gian trao giải: trong vòng 45 ngày kể từ ngày công bố kết quả
 


V. Yêu cầu đối với ảnh tham gia
:

 
Hình ảnh rõ hình người tham gia và vật phẩm của SolarBK.
- Ảnh phải kèm theo caption theo cấu trúc gồm:
Tag 3 người bạn vào trong comment

Hashtags đầy đủ: #SolarBK #Ngayhoivieclam

Lưu ý:
 Ảnh tham gia trò chơi chưa từng đạt giải hoặc tham gia bất kỳ cuộc thi ảnh nào.Ảnh tham gia phải thuộc quyền sở hữu của người đăng ký trò chơi.

VI. Cơ cấu giải thưởng :
-       Giải I: 10 phần quà cho lượng like cao nhẩt
-       
Giải II: 10 phần quà cho comment nhiều nhất và trên 20 likes
-       
Giải III: 10 phần quà cho comment tham gia trên post chương trình SolarBK sớm nhẩt
Giá trị giải thưởng:
 20 USB dành cho giải I và II và một chuyến tham quan nhà máy dây chuyển sản xuất nhà máy SolarBK dành cho giải I, II, III.
- Lưu ý: Trong trường hợp cá nhân đạt nhiều giải thưởng cùng lúc, cá nhân đó chỉ được nhận giải thưởng có giá trị lớn nhất, những giải thưởng khác sẽ dành cho kế tiếp.

VII. Thủ tục nhận quà
:
§  Người thắng giải gửi hình chụp giấy CMND và thông tin cá nhân (tên, tuổi, địa chỉ cư trú) bằng cách inbox cho SolarBK trên Facebook chính thức (www.facebook.com/solarbk)
§  BTC sẽ gửi quà tặng theo địa chỉ được cung cấp bởi người thắng giải.
§  BTC sẽ không chịu trách nhiệm khi có thất lạc xảy ra do người thắng giải cung cấp sai.
§ Với các bạn được đi tham quan nhà máy: SolarBK sẽ cung cấp thời gian và địa điểm cụ thể, SolarBK tài trợ chi phí đi lại


VIII. Quy định khác
:

 
§  Trong trường hợp người thắng giải không cung cấp địa chỉ hoặc bên BTC không liên lạc được thì BTC sẽ trao giải cho người chiến thắng kế tiếp.
§  Các giải thưởng trên không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc dưới bất cứ hình thức nào.
§  Nhân viên và gia đình nhân viên SolarBK, các nhà phân phối chính thức và đại lý của SolarBK, công ty quảng cáo có liên quan không được tham gia chương trình này.
§  Công ty SolarBK có quyền sử dụng tên, hình ảnh, địa chỉ, số điện thoại của người trúng giải đến nhận quà cho mục đích quảng cáo mà không phải trả bất kì chi phí nào.
§  Trong trường hợp SolarBK nghi ngờ tính hợp pháp của việc nhận thưởng thuộc bất kỳ lý do gì của những đối tượng không được tham gia chương trình SolarBK có quyền từ chối trao giải
§  Mọi quyết định cuốicùng thuộc về ban tổ chức.
§  Mọi tranh chấp, khiếu nại liên quan đến quà tặng trong chương trình khuyến mãi, SolarBK sẽ giải quyết đúng theo pháp luật Việt Nam hiện hành.
§  SolarBK không chịu trách nhiệm và không giải quyết khiếu nại liên quan đến trường hợp thất lạctrễ hạn và không hợp lệ của chứng từ đổi quà. Mọi thắc mắc về trò chơi các bạn có thể liên hệ qua facebook chính thức của SolarBK: https://www.facebook.com/SolarBK
 
Từ khóa liên quan: