Hoạt động kinh doanh

Pin mặt trời IREX được giới thiệu tại InterSolar – Hội chợ năng lượng sạch hàng đầu thế giới

Đăng ngày 25/04/2014

Lần đầu tiên, một sản phẩm pin mặt trời do Doanh nghiệp Việt Nam sản xuất  tự hào có mặt tại InterSolar – Hội chợ năng lượng mặt trời có quy mô lớn nhất nhì thế giới.

Diễn ra trên cả 4 châu lục , Intersolar là triển lãm hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp năng lượng mặt trời và các lĩnh vực liên quan như quang điện, công nghệ sản xuất PV, lưu trữ năng lượng và nhiệt mặt trời. InterSolar có bề dày tổ chức hơn 20 năm, bao gồm nhiều hoạt động chuyên nghiệp diễn ra trong khuôn khổ sự kiện, kể cả những hội nghị mang tầm quốc tế.  InterSolar là sự kiện thường niên thu hút hàng chục ngàn Doanh nghiệp, khách hàng thương mại trên khắp thế giới. Cụ thể, trong Hội chợ Intersolar khu vực Châu âu tổ chức vào năm 2013 ở Messe München đã có 1292 Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực năng lượng mặt trời, năng lượng tái tạo cùng khoảng 50.000 khách hàng thương mại đến tham quan, giao dịch. Đây được xem là cơ hội giao thương mang tầm quốc tế rất hiệu quả dành cho các Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực năng lượng sạch.

Trong năm 2014, InterSolar dự kiến sẽ có 5 đợt triển lãm tại các quốc gia, châu lục khác nhau, cụ thể InterSolar tại Trung Quốc đã được tổ chức vào tháng 3/2014, InterSolar tại Châu âu (Munich – Đức) sẽ diễn ra vào ngày 02 - 06/6/2014. Ngoài ra, InterSolar 2014 sẽ còn được tổ chức ở Bắc Mỹ (San Fancisco – Hoa Kỳ) từ ngày 08 – 10/7, Nam Mỹ (Sao Paulo – Brazil) từ ngày 26 – 28/8 và tại Mumbai, Ấn Độ từ ngày 18 – 20/11/2014. Đặc biệt, các hội thảo trong khuôn khổ InterSolar Châu Âu hứa hẹn sẽ quy tụ hơn 2000 gian hàng, trên 300 diễn giả đến từ nhiều quốc gia, châu lục  với những chủ đề nóng về năng lượng sạch đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng thế giới như các bước phát triển mới nhất trong lĩnh vực quang điện, những hình thức kinh doanh mới trong ngành công nghiệp năng lượng mặt trời, năng lượng tái tạo và công nghệ nhiệt mặt trời v.v…
Pin mặt trời IREX được sản xuất theo công nghệ hiện đại (chi tiết sản phẩm).

Có gần 40 năm nghiên cứu, ứng dụng và phát triển kinh doanh năng lượng sạch tại Việt Nam, công ty CP ĐT & PT NL Mặt Trời Bách Khoa (SolarBk) sẽ là Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên mang sản phẩm năng lượng sạch, cụ thể là Pin mặt trời IREX do Công ty CP IREX, thành viên của Solarbk, đến tham gia InterSolar Châu âu. Được biết, Pin năng lượng mặt trời IREX đã đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế do TUV Rheinland cấp, gồm các tiêu chuẩn như: IEC 61215:2005, IEC 61730:2004, UL 1703…. Pin IREX đã xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới như Hà Lan, Singapore, Thổ Nhĩ Kỳ, Tunisia v.v… và được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả, chất lượng. Tại Việt Nam, Pin năng lượng mặt trời IREX dùng cho nhiều công trình lớn như Dự án cung cấp điện mặt trời cho nhà Văn hóa thôn Đại La - Đà Nẵng, Trung tâm Triển lãm Năng lượng sạch – Sở Khoa học Công nghệ Đà Nẵng, Trung tâm Công nghệ Sinh học Đà Nẵng, Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật Tịnh Trúc Gia – Huế, Trang trại nấm Hợp Phát - Đà Lạt v.v…

Tham dự InterSolar lần này, ngoài PV IREX, SolarBK còn giới thiệu đến các Doanh nghiệp và khách tham quan Châu âu dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời CFP, một trong những thành quả nghiên cứu khoa học của SolarBK, phối hợp cùng Bộ Khoa học Công nghệ VN.

Với sản phẩm chất lượng cao, đã khẳng định uy tín và được tin tưởng tại thị trường trong nước, tin chắc Pin mặt trời IREX sẽ góp phần giúp SolarBK mở rộng địa bàn kinh doanh cũng như được nhiều đối tác quốc tế chọn lựa là nhà cung cấp lâu dài khi tham gia InterSolar lần này.

Từ khóa liên quan: