Hoạt động kinh doanh

PERFETTI VAN MELLE – NHÀ KẸO CÓ THÊM “NĂNG LƯỢNG MỚI”

Đăng ngày 12/06/2024

Perfetti Van Melle là một trong những nhà sản xuất và phân phối bánh kẹo lớn nhất thế giới được yêu thích ở hơn 150 quốc gia với các thương hiệu danh tiếng toàn cầu như: Alpenliebe, Chupa Chups, Mentos và nhiều thương hiệu khác.

Luôn cam kết phát triển bền vững vì môi trường, bên cạnh hoạt động sản xuất, Perfetti Van Melle đã tập trung vào mục tiêu giảm thiểu bao bì nhựa và các vật liệu không thể tái chế, qua đó giảm lượng khí thải carbon và lượng khí thải nước. SolarBK hân hạnh được hợp tác cùng PVM trong dự án điện năng lượng mặt trời mái nhà với công suất 1,53MWp, ước tính mỗi năm sẽ giảm thiểu 1.613 tấn CO2, tương đương với việc trồng 70.100 cây xanh.
Picture
Tấm quang điện IREX được sử dụng trong dự án do SolarBK cung cấp không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt như IEC 61215, IEC 61730, UL 1703, BIS, ISO 9001 và ISO 14001 mà còn được xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm cả những thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu và Ấn Độ. Đồng thời, việc có nhà máy sản xuất tấm quang điện tại Việt Nam càng tăng tính cam kết của SolarBK và IREX trong việc thu hồi và tái chế sản phẩm sau khi hết vòng đời dự án.

Bên cạnh sản phẩm chất lượng cao, SolarBK còn cung cấp giải pháp kỹ thuật tối ưu với đội ngũ kỹ sư tận tâm trong mỗi giai đoạn triển khai dự án. SolarBK đặc biệt chú trọng đến việc khảo sát và xử lý mái nhà, một phần không thể thiếu để đảm bảo an toàn và hoạt động hiệu quả của hệ thống. Chúng tôi đã tiến hành nhiều công đoạn xử lý kỹ thuật chuyên sâu như:
- Đối với khu vực gỉ sét trên mái nhà: SolarBK sử dụng sơn lót chống gỉ để bảo vệ mái nhà, giúp tăng cường tuổi thọ và chống lại sự ăn mòn do thời tiết nắng mưa.
- Với khu vực lắp tấm pin: chúng tôi sơn phủ 2 lớp để tăng cấu trúc và độ bền cho mái nhà.
- Tại vị trí các khe hở: SolarBK khép kín bằng keo chống dột và silicon. Sau đó, chúng tôi phủ 2 lớp sơn để tăng tuổi thọ cho mái tôn, đảm bảo chống dột.
Picture2
Mang đến hệ thống điện mặt trời tốt nhất cho khách hàng chính là cam kết và trách nhiệm của SolarBK dành cho mỗi dự án mà chúng tôi thực hiện.

Việc ứng dụng năng lượng mặt trời đã đưa một nguồn năng lượng mới làm những viên kẹo gắn liền với tuổi thơ của bao người đã ngọt ngon nay càng đáng nhớ bởi những giá trị tích cực đối với môi trường và cộng đồng. Sự thành công của Perfetti Van Melle không chỉ đo lường bằng sự phát triển kinh doanh mạnh mẽ mà còn bằng cách dành sự quan tâm đặc biệt cho môi trường, đây cũng là công thức thành công của tập đoàn đa quốc gia trong mô hình quản trị kinh doanh bền vững.
Picture

Từ khóa liên quan: