Hoạt động kinh doanh

Mừng Quốc Khánh , Thực Hiện Tuyên Ngôn Xanh Cùng Điện Mặt Trời BigK

Đăng ngày 29/08/2019

Từ nay đến hết 30/09/2019, Công ty CP Thương mại SolarGATES – Đơn vị phân phối chính hãng điện mặt trời BigK chính thức triển khai chương trình khuyến mại mang tên: “Lắp điện mặt trời BigK, ba lô năng lượng sạch đến nhà”.
 

Điện mặt trời đang trở thành xu hướng năng lượng tại Việt Nam

Theo đại diện của Cục Điện lực và Năng Lượng Tái Tạo, Bộ Công Thương, tiềm năng kỹ thuật điện mặt trời áp mái của cả nước có thể lên đến 13-15 nghìn MW. Trong khi đó, số liệu từ Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, tính đến 18/7/2019, toàn thị trường điện mặt trời áp mái đạt khoảng 193 MW, chiếm chưa đến 1,5% so với quy mô tổng. Như vậy, dư địa thị trường còn rất lớn để các doanh nghiệp cùng tham gia khai thác tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Bộ Công thương đã khởi động “Chương trình thúc đẩy phát triển điện mặt trời áp mái tại Việt Nam” nhằm khuyến khích các tổ chức cá nhân đầu tư vào điện mặt trời áp mái, với mục tiêu 100.000 hệ thống sẽ được lắp đặt và vận hành vào cuối năm 2025.

Các thông tin này cho thấy điện mặt trời đang trở thành xu hướng năng lượng mới tại Việt Nam, thay thế cho các nguồn điện than, thủy điện vốn gây tranh cãi lớn về ô nhiễm môi trường. Để điện mặt trời thực sự trở nên phổ biến hơn với mỗi người dân Việt Nam, SolarGATES đã xây dựng chương trình khuyến mại nhân dịp mừng lễ 02/09.
 

Ý nghĩa Tuyên ngôn “Xanh” cho ngày độc lập

Hòa chung với không khí lễ Quốc Khánh, SolarGATES đã đem đến chương trình khuyến mại: “Lắp điện mặt trời BigK, ba lô năng lượng sạch đến nhà” với mục đích giúp người dân chủ động cuộc sống hơn bằng điện “sạch”.

Thông qua đó, BigK còn muốn thể hiện thông điệp “Tuyên ngôn Xanh” khi thực hiện chương trình trong dịp này. Ý nghĩa của tuyên ngôn chia sẻ rằng, tất cả chúng ta và thế hệ con em sau này đều có quyền được lựa chọn môi trường sống trong lành và an toàn hơn. Chủ động sử dụng năng lượng sạch từ nhà ra phố, trong các hoạt động sinh hoạt thường ngày sẽ góp phần giảm thải đáng kể CO2, từ đó giảm hiệu ứng nhà kính gây biến đổi khí hậu.
tuyên ngôn xanh cùng BigK



Balo năng lượng sạch là sản phẩm mới được nghiên cứu từ SolarBK, đem đến cho khách hàng sự chủ động về năng lượng khi hoạt động bên ngoài cả ngày. Chiếc Balo với chất liệu gọn nhẹ, màu sắc bắt mắt cùng nhiều ngăn chứa vật dụng, phù hợp cho các chuyến du lịch trải nghiệm đồi núi, sông biển, những nơi không có nguồn điện liên tục hỗ trợ cho các thiết bị di động. Người dùng sẽ  không lo lắng vấn đề hết pin điện thoại, hoặc các thiết bị điện khác.
 

Cùng điện mặt trời BigK thực hiện Tuyên ngôn Xanh

Trong khi đó, BigK là giải pháp điện mặt trời áp mái của SolarBK, được xem là giải pháp duy nhất tại Việt Nam có cung cấp bảo hiểm sản lượng điện miễn phí cho người tiêu dùng. Trong tháng 8 này, BigK nâng cấp sử dụng pin mặt trời Mono công nghệ PERC, chất lượng Quốc tế, cho hiệu suất cao hơn trên cùng đơn vị diện tích, giữ vững cam kết đưa công nghệ điện mặt trời phục vụ cho cuộc sống của người Việt.

Tính đến tháng 8/2019, điện mặt trời BigK đã tăng trưởng hơn 400% so với cùng kỳ năm ngoái. Mặc dù có sự gia nhập cuộc chơi của nhiều tập đoàn lớn, đặc biệt là các doanh nghiệp nước ngoài, BigK vẫn thể hiện một sản phẩm, giải pháp “thuần Việt” không kém cạnh so với các đối thủ trên thị trường. “Đây chính là cơ sở để chúng tôi tin rằng, BigK sẽ tiếp tục gặt hái được thành công lớn hơn, tạo nên làn sóng tuyên ngôn “Xanh” khắp cộng động Việt Nam” – Bà Nguyễn Thùy Ngân – Giám đốc thương hiệu SolarBK cho biết.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, vui lòng liên hệ hotline 1900636759 hoặc truy cập www.bigk.vn

——————–

THÔNG TIN CÔNG TY

VỀ TẬP ĐOÀN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI BÁCH KHOA


SolarBK Holdings được thành lập từ năm 2006 trên bề dày kinh nghiệm 40 năm nghiên cứu của các giáo sư, nhà nghiên cứu khoa học từ trường đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu chuyên nghiên cứu, phát triển và cung cấp các sản phẩm và giải pháp về năng lượng tái tạo tại Việt Nam (năng lượng mặt trời & năng lượng gió). Các sản phẩm do SolarBK Holdings cung cấp đều đạt tiêu chuẩn, chứng nhận Quốc tế để đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và xuất khẩu sang các nước khác, như: Mỹ, Tunisia, Thổ Nhĩ Kỳ và các nước khu vực Châu Âu.

Với sự nỗ lực và phát triển không ngừng qua thời gian, SolarBK Holdings đã mở rộng thêm nhiều công ty thành viên, chuyên trách về các mảng đặc thù trong ngành năng lượng sạch. Trong đó, Công ty CP Năng lượng IREX đóng vai trò sản xuất các sản phẩm về năng lượng sạch. Công ty CP Solar ESCO chuyên về cung cấp các giải pháp năng lượng trọn gói cho doanh nghiệp. Công ty SolarGATES chuyên phân phối các thiết bị, ứng dụng về năng lượng sạch, cũng như giải pháp năng lượng sạch cho hộ gia đình.

Năng lực triển khai dự án của tập đoàn được chứng minh qua những dự án lớn mang tầm quốc gia như Hệ thống chiếu sáng tại quần đảo Trường Sa (đạt giải thưởng Năng lượng toàn cầu 2012), dự án Hệ thống lọc nước biển bằng năng lượng sạch trên đảo Song Tử Tây (đạt giải thưởng Năng lượng toàn cầu 2016),…

VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SolarGATES

Công ty Cổ Phần Thương Mại SolarGATES được thành lập vào năm 2018, thừa hưởng thành quả nghiên cứu khoa học cùng sự hỗ trợ về vốn, công nghệ và nhân lực từ SolarBK Holdings, từ đó đóng góp vào chuỗi giá trị của tập đoàn mẹ. Ngay từ ngày đầu thành lập, SolarGATES đã tập trung xây dựng mạng lưới kênh phân phối rộng khắp Việt Nam, với định hướng đem đến những sản phẩm, giải pháp năng lượng sạch thông minh, phù hợp giá thành và nhu cầu của đại đa số người Việt Nam, cùng hệ thống bảo hành chuyên nghiệp, rộng khắp.

Mới thành lập chưa đầy một năm, SolarGATES đã ra mắt thành công gói giải pháp BigK trên cơ sở nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng, thông qua hợp tác với các đối tác bảo hiểm, ngân hàng cung cấp thêm giá trị gia tăng cho người tiêu dùng.

VỀ GIẢI PHÁP ĐIỆN MẶT TRỜI BigK

Điện mặt trời BigK là một giải pháp năng lượng sạch dành cho hộ gia đình, tổ chức và doanh nghiệp của SolarBK. Tấm pin dùng trong hệ thống được sản xuất tại nhà máy IREX đặt tại Vũng Tàu, nằm trong hệ sinh thái của SolarBK, đạt các tiêu chuẩn, chứng nhận quốc tế xuất khẩu vào các thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu. Chất lượng điện đáp ứng tiêu chuẩn hòa vào lưới điện quốc gia. Đây cũng là giải pháp duy nhất tại Việt Nam đến thời điểm này có bảo hiểm sản lượng điện từ công ty bảo hiểm BIC, một tổ chức thứ 3 độc lập giúp khách hàng an tâm đầu tư vào năng lượng mặt trời.
Từ khóa liên quan: