Hoạt động kinh doanh

Lắp pin năng lượng mặt trời chất lượng cao, nhận ngay máy nước nóng trị giá trên 8 triệu đồng

Đăng ngày 19/07/2014

Từ ngày 21/7 đến ngày 21/8/2014, khách hàng ký kết hợp đồng lắp pin năng lượng mặt trời IREX cho nhà ở sẽ được nhận ưu đãi cực hấp dẫn từ SolarBK: tặng thêm 1 máy nước nóng năng lượng mặt trời VTA dung tích 150 lit trị giá trên 8 triệu đồng.
Việt Nam là một trong những quốc gia nằm trong giải phân bổ ánh nắng nhiều nhất trên bản đồ bức xạ thế giới, vì vậy năng lượng mặt trời được xem là một trong những giải pháp cấp điện sạch hiệu quả và có triển vọng lớn tại nước ta. Nhất là khi giá các nguồn nguyên liệu khác như xăng dầu, điện … đang có xu hướng không ngừng gia tăng.
 
Tuy nhiên, việc dùng điện mặt trời xem ra vẫn là ước mơ khá xa vời với nhiều hộ gia đình Việt, vì ngoài các rào cản về thị trường như tấm pin của các hãng uy tín có giá thành cao, pin giá rẻ lại không có xuất xứ rõ ràng, chất lượng và tuổi thọ tấm pin không được đảm bảo …, còn là mối lo không nhỏ về rủi ro hệ thống gặp sự cố sau lắp đặt, do hiện tại ít có đơn vị cung cấp uy tín đảm bảo chịu trách nhiệm bảo trì sau vận hành.
Là doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm và hoạt động uy tín trong lĩnh vực năng lượng sạch hơn 40 năm qua, các giải pháp cấp điện từ pin năng lượng mặt trời dành cho hộ gia đình của công ty CP ĐT & PT Năng lượng Mặt Trời Bách Khoa (SolarBK) đã giải quyết khá hiệu quả bài toán này cho người tiêu dùng Việt.
 

SolarBK có hàng loạt dự án năng lượng sạch quy mô lớn trên cả nước, 
trong đó có hệ thống pin mặt trời tại quần đảo Trường Sa.

Đầu tiên là tính linh hoạt và phong phú của các giải pháp, giúp đáp ứng tối đa nhu cầu của từng khách hàng, với đặc thù vùng miền và yêu cầu sử dụng điện khác nhau. Hiện trong năm 2014, SolarBK sẽ triển khai 3 giải pháp dành cho hộ gia đình như sau:
  • Giải pháp điện mặt trời nối lưới (Grid – Tie):Lắp đặt đơn giản do kết nối trực tiếp vào mạch điện trong nhà, tiết kiệm tối đa chi phí điện lưới. Ngoài ra, pin mặt trời lắp trên mái nhà còn làm giảm lượng nhiệt hấp thu, giúp nhà mát hơn. Tấm pin được thiết kế tinh xảo, vận hành yên tĩnh nâng cao đẳng cấp kiến trúc cho ngôi nhà của bạn
  • Giải pháp điện mặt trời tương tác lưới (Grid – Interractive): Do có thêm ac quy dự trữ nên giải pháp này giúp gia đình bạn an tâm với nguồn điện dự phòng, đặc biệt trong vùng điện lưới chập chờn, không ổn định và đảm bảo có điện sử dụng ngay cả khi điện lưới bị mất. Bên cạnh đó, hệ thống cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối, không phát điện ngược lại lưới khi điện lưới bị mất.
  • Giải pháp điện mặt trời độc lập (Off – Grid): Đây là giải pháp cấp điện sạch tối ưu cho gia đình bạn, ngay cả khu vực chưa có điện lưới, vùng sâu vùng xa, miền núi, hải đảo … Ngoài việc đảm bảo có điện sử dụng liên tục 24/24, giá thành giải pháp này còn rẻ hơn so với các sản phẩm cùng loại. Một điểm cộng khác là hệ thống dùng công nghệ điều khiển tự động nên rất dễ vận hành, nâng cấp.

Chất lượng và tuổi thọ pin năng lượng mặt trời đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo hệ thống vận hành tốt. Trong ảnh là hệ thống pin mặt trời IREX lắp đặt trên mái 1 căn biệt thự tại tỉnh Hòa Bình.
Ưu điểm tiếp theo của các giải pháp cấp điện mặt trời SolarBK là sử dụng tấm pin IREX chất lượng cao, có tuổi thọ trung bình trên 25 năm. Là một sản phẩm của cty CP IREX, 1 trong những công ty thành viên của SolarBK, pin mặt trời IREX đã đạt chứng nhận quốc tế TUV Rheinlands,và được xuất khẩu ra nhiều thị trường nước ngoài như Nhật Bản, Hà Lan, Đức, Singapore, Thổ Nhĩ Kỳ … Đồng thời, các sản phẩm đi kèm trong hệ thống đều được đội ngũ kỹ sư SolarBK chọn lựa từ các sản phẩm nhập ngoại có chất lượng cao tại Ấn Độ, Thái Lan, …, dựa trên kinh nghiệm đã và đang triển khai thi công hàng loạt hệ thống cấp năng lượng sạch từ pin mặt trời, tuabin gió quy mô lớn tại các hải đảo như quần đảo Trường Sa, đảo Trần, đảo Sơn Chà, Phú Quốc, …
 
Một trong những ưu điểm của chính sách dịch vụ SolarBK chính là giúp khách hàng an tâm, tin tưởng nhờ chế độ bảo hành, bảo trì chu đáo sau lắp đặt. Ngoài việc thiết kế hệ thống đơn giản, dễ vận hành và linh hoạt nâng cấp về sau, SolarBK còn đảm bảo chế độ hậu mãi chu đáo cho khách hàng, với mức cam kết bảo hành tấm pin mặt trời (PV) lên đến 12 năm, kèm các gói dịch vụ cộng thêm đáp ứng linh hoạt các nhu cầu bảo trì, bảo dưỡng hệ thống khác nhau của khách hàng.
 

Máy nước nóng VTA 150, quà tặng giá trị khi ký hợp đồng lắp hệ pin năng lượng mặt trời IREX
Từ ngày từ ngày 21/7 đến ngày 21/8/2014, nhằm giúp người tiêu dùng Việt có thêm cơ hội sử dụng điện sạch từ năng lượng mặt trời với chất lượng tốt, giá phải chăng và hưởng chính sách hậu mãi chu đáo, công ty Mặt Trời Bách Khoa (SolarBK) đã triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn: tặng thêm máy nước nóng năng lượng mặt trời VTA dung tích 150 lit trị giá trên 8 triệu đồng cho bất kỳ khách hàng nào ký kết hợp đồng lắp đặt pin năng lượng mặt trời IREX trong nhà ở, căn hộ …. Chương trình hứa hẹn sẽ là cú hích giúp thị trường điện mặt trời nước ta có thêm nhiều bước tiến mới cũng như đáp ứng ngày càng tốt hơn cho nhu cầu năng lượng sạch đa dạng của gia đình Việt.

Quý khách vui lòng gọi đến số: 08.6255 809108.6255 8092 - 0902 79 8091 để được tư vấn trực tiếp, hoặc click vào đây để tìm hiểu thêm về 3 giải pháp.
Download tài liệu tham khảo.

 
Từ khóa liên quan: