Hoạt động kinh doanh

IREX “xuất ngoại” đầu năm bằng đơn hàng Pin năng lượng mặt trời 40kWp đến Tunisia

Đăng ngày 12/02/2014

Vào đầu tháng 1/2014, Công ty Cổ phần năng lượng IREX đã hoàn tất thủ tục để chuyển giao đơn hàng Pin năng lượng mặt trời IREX đến khách hàng tại Tunisia – một quốc gia nằm trong khu vực Bắc Phi. Đơn hàng này đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của IREX ra thị trường thế giới ngay từ đầu năm mới 2014.

Công ty Cổ phần năng lượng IREX, thành viên của Công ty CP ĐT & PT Mặt trời Bách Khoa (SolarBK), được thành lập vào tháng 9/2012 với dây chuyền hiện đại, tự động hóa đến 60% công đoạn sản xuất. Lĩnh vực hoạt động chính của IREX gồm sản xuất, kinh doanh nhiều chủng loại tấm pin năng lượng mặt trời và các thiết bị ngành năng lượng mặt trời. Đặc biệt, sản phẩm pin năng lượng mặt trời của IREX đã đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế do TUV Rheinland cấp, gồm các tiêu chuẩn như: IEC 61215:2005, IEC 61730:2004, UL 1703…

Pin năng lượng mặt trời IREX đã được xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới như Hà Lan, Singapore, Thổ Nhĩ Kỳ, v.v… và được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả, chất lượng. Tại Việt Nam, Pin năng lượng mặt trời IREX được dùng cho nhiều công trình lớn như Dự án cung cấp điện mặt trời cho nhà Văn hóa thôn Đại La - Đà Nẵng, Trung tâm Triển lãm Năng lượng sạch – Sở Khoa học Công nghệ Đà Nẵng, Trung tâm Công nghệ Sinh học Đà Nẵng, Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật Tịnh Trúc Gia – Huế, Trang trại nấm Hợp Phát - Đà Lạt v.v… Bằng việc xuất 160 tấm Pin năng lượng mặt trời công suất 250wp/tấm sang Tusinia vào đầu năm mới 2014, IREX đã và đang khẳng định uy tín công ty và chất lượng sản phẩm không chỉ với khách hàng trong nước mà còn với thị trường quốc tế. Tin chắc rằng trong năm 2014, với dây chuyền sản xuất hiện đại theo chuẩn quốc tế, cùng đội ngũ cán bộ - nhân viên chuyên nghiệp, trình độ và tay nghề cao, IREX sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành công lớn hơn nữa trong quá trình chinh phục thị trường quốc tế.

Hệ thống Pin năng lượng mặt trời IREX được lắp đặt tại đảo Sơn Chà – tỉnh Thừa Thiên Huế

Công ty CP ĐT & PT Mặt trời Bách Khoa (SolarBK) được thành lập từ năm 2006 trên bề dày kinh nghiệm gần 40 năm nghiên cứu của các giáo sư, tiến sĩ từ Trường đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh. Là một doanh nghiệp chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm và giải pháp về năng lượng tái tạo Việt Nam, SolarBK đã và đang thực hiện các đề tài nghiên cứu cấp nhà nước về năng lượng sạch Việt Nam. Với các sản phẩm máy nước nóng, pin năng lượng mặt trời, động cơ gió, SolarBK đã triển khai nhiều dự án quy mô công nghiệp trên khắp cả nước, bao gồm cả miền núi và hải đảo đặc biệt là Dự án cung cấp điện và thắp sáng quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK đoạt giải Energy Globe 2012.

Từ khóa liên quan: