Hoạt động kinh doanh

IREX có thêm văn phòng đại diện Quốc Tế – Vững tiến vào thị trường năng lượng mặt trời toàn cầu

Đăng ngày 12/06/2018

Sáng thứ Sáu, ngày 08/6/2018, Công ty năng lượng IREX – một thành viên của Tập đoàn Năng lượng Mặt Trời Bách Khoa (SolarBK Holdings) đã khánh thành văn phòng đại diện mới tại khu vực Bắc Á; góp phần vào sự hiện diện chung của Tập đoàn trong thị trường năng lượng mặt trời toàn cầu.

Lễ khánh thành có sự tham dự của Ban giám đốc SolarBK Holdings, IREX cùng toàn thể nhân viên trực thuộc tại văn phòng đại diện Nam Kinh – Trung Quốc. Điều này thể hiện tầm nhìn vĩ mô của SolarBK trong việc đặt khu vực Bắc Á trở thành điểm nóng chiến lược cho công cuộc xây dựng thương hiệu năng lượng sạch của người Việt, đáp ứng các yêu cầu vươn lên Tier 1 mà IREX đã đặt trọng tâm trong kì họp đại hội cổ đông vừa diễn ra trong tháng 5.

Cụ thể, để hoàn thành mục tiêu Tier 1 trong năm 2020, IREX đã nhắm đến kế hoạch nhanh chóng tăng trưởng về doanh thu và nâng cao nhận thức thương hiệu trên Thế giới. Bằng cách mở rộng mạng lưới văn phòng đại diện và đại lý phân phối tại các khu vực trọng điểm ở nước ngoài, IREX đang dần thu hút thêm nhiều khách hàng ngoại quốc cũng như kí các hợp đồng có giá trị lớn theo yêu cầu của Tier 1. Nhờ đó, IREX đáp ứng nhanh hơn các nhu cầu mua hàng, giữ mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác lớn của nước bạn, đồng thời tạo nên hình ảnh một nhà cung cấp giải pháp năng lượng sạch toàn diện, uy tín và chất lượng trong mắt bạn bè Quốc tế.



Cách đây 12 năm, khi vừa bắt đầu xây dựng SolarBK, ban lãnh đạo công ty đã đặt mục tiêu và nuôi dưỡng khát vọng mang năng lượng sạch đến với nhiều người và nhiều nơi hơn nữa không chỉ ở Việt Nam. Thời gian qua là cả một quá trình không dễ dàng để mang năng lượng sạch phổ biến tại nước nhà, nhưng đó là điều hoàn toàn xứng đáng và đã gặt hái nhiều kết quả khả quan: Thị trường trong nước có những bước phát triển rõ nét và ý thức bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng năng lượng mặt trời ngày càng tăng cao. Với sự quyết tâm và kiên trì thì giấc mơ lớn sẽ thành hiện thực. Chính vì vậy, SolarBK cũng tin rằng câu chuyện này sẽ được viết tiếp tại thị trường Bắc Á.

Nhìn lại giai đoạn vừa qua, công ty thành viên IREX đã có bước chuyển mình đáng kể. Bắt đầu được thành lập từ năm 2012, sau 6 năm, IREX tự hào là một trong những doanh nghiệp sản xuất pin năng lượng mặt trời hàng đầu tại Việt Nam. Trong tháng 5/2018, IREX cũng đã hoàn thiện giai đoạn 1 của Tổ hợp sản xuất thiết bị năng lượng tái tạo công nghệ cao tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam, bao gồm dây chuyền sản xuất solar cell, solar module, tấm hấp thụ nhiệt; tất cả sản phẩm đều đạt được chứng chỉ quốc tế, đáp ứng cho việc xuất khẩu đến nhiều thị trường trên thế giới. Doanh thu tăng trưởng hơn 300% , đội ngũ nhân sự tăng 150% so với năm 2017. Và việc khai trương văn phòng đại diện mới tại Bắc Á chính là cột mốc quan trọng để IREX chính thức xác lập vị thế trên toàn cầu, là mục tiêu trong hành trình đưa những tấm pin mặt trời, những sản phẩm năng lượng sạch “Made in Việt Nam” cất cánh trên bản đồ Thế giới. Xa hơn nữa, đó chính là sứ mệnh phổ biến năng lượng sạch vào cuộc sống mà IREX và cả tập đoàn SolarBK Holdings luôn trăn trở đặt ra ngay từ những ngày đầu thành lập.



Trong hành trình đó, SolarBK đã không ngừng tìm kiếm những người bạn đồng hành tuy không cùng tiếng nói, không cùng múi giờ, nhưng có cùng tầm nhìn và tư duy phát triển, những con người có chung niềm khát vọng nhìn thấy một tương lai bền vững, xanh sạch cho các thế hệ mai sau. Văn phòng đại diện Nam Kinh – TQ của IREX chính là một trong những ngôi nhà quốc tế mà SolarBK đang tích cực gầy dựng để đón chào họ, những nhân sự “nòng cốt” của Tập đoàn SolarBK trên toàn cầu.

Lễ khai trương văn phòng hoạt động của IREX tại Nam Kinh là minh chứng cho sự tăng trưởng và phát triển vững vàng của doanh nghiệp. Đây là bước khởi đầu trong việc mở rộng hoạt động của công ty IREX, thiết lập mạng lưới văn phòng tại Myanmar, New Zealand, Anh Quốc và ở nhiều quốc gia khác nữa. Trên cơ sở đó, SolarBK sẽ tiến hành xây dựng văn hóa mang tính toàn cầu – kết nối, hỗ trợ lẫn nhau, không phân biệt quốc gia hay vùng miền, phấn đấu vì một mục tiêu chung, một lý tưởng chung: “Mang năng lượng sạch vào cuộc sống”.
Từ khóa liên quan: