Hoạt động kinh doanh

HOÀN THIỆN GIAI ĐOẠN 1 DỰ ÁN ĐIỆN MẶT TRỜI TẠI GẠCH MEN TASA TỔNG CÔNG SUẤT 8.7MWp

Đăng ngày 05/08/2024

Hành trình chuyển đổi năng lượng xanh của TASA Group vừa hoàn thành giai đoạn 1. Chặng đường giảm thải 9.172 tấn CO2/năm đã thu được những quả ngọt đầu tiên. Trong năm 2024, SolarBK và TASA Group tiếp tục triển khai Giai đoạn 2 để hoàn tất dự án có tổng công suất 8.7MWp.
pic1
Được biết đến là tập đoàn hàng đầu trong ngành sản xuất gạch men của Việt Nam, TASA Group luôn nỗ lực vì chất lượng và cam kết bảo vệ môi trường. Với đặc thù ngành sản xuất gạch men yêu cầu lượng năng lượng lớn, mỗi quyết định của TASA Group không những liên quan đến việc tiêu thụ điện năng tại KCN Thuỵ Vân – Phú Thọ mà còn thể hiện cam kết phát triển bền vững và tăng lợi thể cạnh tranh trong việc xuất khẩu gạch men sang những thị trường quốc tế lơn.

Chính vì vậy, TASA đã hợp tác với SolarBK để chuyển đổi năng lượng xanh hơn với dự án điện mặt trời mái nhà 8.7 MWp, chung tay cùng cả nước trong hành trình Net-Zero Carbon.  Ước tính mỗi năm dự án sẽ góp phần giảm 9.172 tấn CO2, tương đương việc trồng mới 400.000 cây xanh.
pic2
Kế thừa và phát huy thành công từ những dự án lớn mà SolarBK đã thực hiện trên khắp cả nước, trong đó có chuỗi nhà máy gạch thương hiệu của Thái Lan tại Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, dự án này là dấu mốc quan trọng trong tiến trình phát triển cung cấp năng lượng sạch cho các ngành công nghiệp.

Gần đây, TASA Group vừa xuất khẩu thành công sản phẩm Gạch Ốp lát sang thị trường Nga với 8 contaneir, tương đương gần 9.000m2. Đây là minh chứng cho nỗ lực chinh phục thị trường quốc tế của TASA Group. Chúc mừng TASA Group ghi dấu ấn xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên Thế Giới và giữ vững vị trí "bảng vàng" trong những nhà máy sản xuất Gạch Ốp lát hàng đầu Việt Nam. Chúc "gạch men xanh" TASA ngày càng phát triển hơn nữa với thế mạnh năng lượng vững bền.
Từ khóa liên quan: