Hoạt động kinh doanh

Giải pháp “hạ nhiệt” hóa đơn điện mùa nắng nóng từ điện mặt trời

Đăng ngày 23/04/2018

Từ ngày 20/03, EVN điều chỉnh giá điện bán lẻ tăng thêm 8.36%. Thêm vào đó, nắng nóng liên tục kéo dài trên diện rộng khiến hóa đơn điện tăng cao. Có vẻ như người dân đang gặp bất lợi trong “trận cầu” với giá điện ngay trên sân nhà.

Đến lúc “lội ngược dòng” với điện mặt trời BigK

Bà Thúy Ngọc, chủ một doanh nghiệp may mặc tại quận Tân Phú, TP.HCM phản ánh trên cộng đồng mạng, bức xúc cho biết: Hóa đơn tiền điện tính đến kỳ ngày 13.3 chỉ khoảng 9,3 triệu đồng. Thế nhưng đến ngày 10.4 lại lên đến hơn 17 triệu đồng, tăng gần gấp đôi so với tháng trước. Bà không biết nguyên nhân do đâu lại tăng chóng mặt đến vậy.

Chia sẻ trên đã làm dậy sóng khắp các trang báo trong những ngày qua và là một trong những thắc mắc chung mà nhiều khách hàng gửi về cho Công ty Năng Lượng Mặt Trời Bách Khoa (SolarBK) thời gian vừa rồi. Đại diện công ty lý giải vì mùa nắng nóng cao điểm khiến nhiều nhà tiêu thụ điện nhiều hơn vào máy lạnh, tủ lạnh, dẫn đến mức chi phí điện tăng cao vì số điện phát sinh phải trả theo khung điện bậc thang cao nhất, áp dụng theo mức giá vừa mới tăng hiện nay

Với hóa đơn 17 triệu đồng, tính ngược lại bà Ngọc đang xài khoảng 5,400 kWh/tháng. Cùng mức sử dụng đó, nếu bà Ngọc lắp hệ điện mặt trời BigK 1 pha 9,9 kWp của SolarBK, mỗi tháng bà sẽ tiết kiệm được gần 4 triệu tiền điện. Đặc biệt, nếu mua trong thời điểm từ nay đến hết 15/05/2019, bà còn được ưu đãi giảm đến 5,5 triệu cho hệ 9,9 kWp và được tặng thêm 1 ba lô sạc năng lượng mặt trời.

Tìm hiểu thêm về giải pháp điện mặt trời BigK giúp TIẾT KIỆM 50% TIỀN ĐIỆN HÀNG THÁNG:
304 khách hàng đầu tiên mua BigK trước ngày 15/05 được ưu đãi 3,04% giá trị hệ thống và tặng 1 balo sạc NLMT

Hệ thống điện mặt trời có chức năng chuyển hóa quang năng thành điện năng. Do đó, thời gian nắng càng lâu, cường độ càng cao thì lượng điện chuyển hóa lại càng lớn. Với lượng điện không sử dụng hết, người dân còn có thể bán lại cho EVN. Những bất lợi cố hữu bao lâu nay được BigK chuyển hóa thành lợi thế, tạo ra cú “lội ngược dòng” ngoạn mục cho người sử dụng trong trận cầu trường kỳ với giá điện.

Đầu tư “chắc thắng” với bảo hiểm sản lượng điện BIC

Đa phần người dân khi lựa chọn nhà cung cấp thường dựa vào giá để xác định. Tuy nhiên, vấn đề này rất khó so sánh vì mỗi nhà cung cấp sẽ lên phương án thiết kế giải pháp khác nhau, năng lực triển khai khác nhau và cam kết bảo hành cũng khác nhau. Chưa kể vòng đời sử dụng khá dài nên việc xác định nhà cung cấp uy tín là rất quan trọng (cũng như một đội bóng chọn huấn luyện viên cho mình vậy) cho những câu chuyện bảo trì, sửa chữa về sau.

Để giúp người dân dễ dàng hơn trong việc ra quyết định, SolarBK đã liên kết cùng Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm BIDV (BIC) đưa ra gói bảo hiểm sản lượng điện, cam kết chất lượng đầu ra của hệ thống, giúp người dân yên tâm sử dụng. Tại Việt Nam, mới chỉ có duy nhất BigK của SolarBK có được gói bảo hiểm này và còn cung cấp miễn phí cho khách hàng.

Liên tục “ghi bàn” với chương trình khuyến mại 304 của SolarBK

Đăng Ký Nhận Ưu Đãi: Đăng Ký Chương Trình Tại Đây !

Để khuyến khích người dân sử dụng năng lượng sạch, mới đây SolarBK đã tung ra chương trình khuyến mại Độc lập năng lượng 304. Theo đó, 304 người đầu tiên khi mua điện mặt trời BigK từ nay đến ngày 15/05  sẽ được tặng tặng balo sạc năng lượng mặt trời phiên bản giới hạn và hưởng thêm ưu đãi 3,04% giá trị toàn hệ thống. Chương trình này đồng thời giúp người dân rút ngắn thời gian hoàn vốn và sinh lợi nhiều hơn, trong bối cảnh giá điện tăng 8,36% cuối tháng 3 vừa qua.

Theo thống kê ban đầu, chỉ sau 10 ngày triển khai chương trình khuyến mại, đã có hơn 1000 khách hàng đăng ký để xin tư vấn chi tiết và báo giá BigK.

Anh Nguyễn Văn Đường, hiện đang sinh sống tại Hà Nội, là khách hàng đầu tiên lắp đặt trong chương trình khuyến mại chia sẻ: “Tôi cũng biết đến năng lượng mặt trời lâu rồi. Đến khi nghe đến BigK của Solar Bách Khoa có chương trình khuyến mại là chớp thời cơ mua luôn, vì bên này có gói bảo hiểm sản lượng điện rất phù hợp để lắp tại miền Bắc.”

“Hiện tại đang vào mùa nắng nóng cao điểm, mà sắp tới nhà nước còn điều chỉnh giá mua điện nên mình thấy đây là thời điểm quá thích hợp để đầu tư” – Anh Nguyễn Văn Sinh tại Bình Dương, một trong những khách hàng nhân cơ hội khuyến mại để lắp đặt hệ thống BigK với công suất đến 9.9 kWp kết luận.
Từ khóa liên quan: