Hoạt động kinh doanh

Gắn kết bền lâu qua tấm thiệp thâm niên SolarBK

Đăng ngày 21/10/2015

Ghi nhận sự gắn kết lâu dài và những đóng góp của những thành viên “kỳ cựu” trong quá trình hình thành & phát triển công ty từ năm 2006 đến nay, sáng 17/10 vừa qua Tổng Giám Đốc SolarBK Nguyễn Dương Tuấn đã chủ trì lễ trao thiệp thâm niên cho 35 thành viên có thời gian làm việc trên 5 năm.

Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm áp với những câu chuyện của những ngày đầu chung tay xây dựng để SolarBK phát triển theo đúng tầm nhìn mà Ban Giám Đốc đã định hướng. Khoảng cách gần 10 năm và vị trí mà mỗi người đang đảm nhiệm trong không khí gần gũi ấy bỗng như được xóa nhòa với những kỷ niệm vui buồn để đáp ứng những đơn hàng lớn, những nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu & phát triển để sản phẩm Việt đạt chuẩn quốc tế, để hệ thống tác nghiệp, quy trình sản xuất được quy chuẩn hóa, để xây dựng được môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở và giàu khát vọng của tập thể SolarBK như hôm nay.

Tấm thiệp kèm theo phần trích thưởng trực tiếp vào thu nhập hàng tháng của các thành viên đạt tiêu chuẩn thâm niên trên 5 năm không chỉ là lời tri ân ý nghĩa các anh chị em này mà còn là sự chia sẻ, khuyến khích toàn thể cán bộ - nhân viên công ty về một phần giá trị cốt lõi của công ty, đó là sự kiên trì - tin tưởng - đoàn kết cho sự gắn kết lâu bền & chặt chẽ để SolarBK ngày càng lớn mạnh.

Với những anh chị em cán bộ - nhân viên lâu năm, buổi gặp gỡ trao thưởng là dấu mốc quan trọng ghi nhận giá trị đóng góp của mỗi người trong hành trình phát triển SolarBK. Sự ghi nhận kịp thời & không khí thân mật đã đọng lại những tình cảm chân thành trong lòng mỗi anh chị em góp mặt trong buổi lễ.

Đúng như kỳ vọng của Ban Giám Đốc, sự kiện đã thực sự khích lệ hàng trăm cán bộ - nhân viên làm việc tại công ty hiện nay, tạo nên sự gắn kết giữa Ban Giám Đốc và người lao động. Sau những hoạt động thiết thực, tiêu chí phát triển bền vững của công ty định hình một cách cụ thể hơn trong từng thành viên công ty, giúp cán bộ - nhân viên vững tâm đồng hành cùng công ty hoàn thành sứ mệnh đi đến tận cùng con đường phổ cập năng lượng sạch vào cuộc sống.

Theo SolarBK
Từ khóa liên quan: