Hoạt động kinh doanh

CÙNG SolarBK CHINH PHỤC MẶT TRỜI

Đăng ngày 08/04/2017

Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn hàng đầu về cung cấp dịch vụ, tiện ích từ năng lượng sạch, SolarBK hiện đang không ngừng tìm kiếm ứng cử viên xuất sắc để cùng chúng tôi vươn tới mục tiêu: SolarBK – Việt Nam trở thành điểm sáng trên bản đồ năng lượng thế giới.

Sau hơn 10 năm thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát Triển năng lượng Mặt Trời Bách Khoa đã phát triển đội ngũ gấp 150 lần, quy mô sản xuất gấp 20 lần đặt dấu ấn thành công trên đất Mỹ và thành công trong nhiều dự án dành cho cộng đồng, SolarBK vẫn giữ vững một niềm tin “Thành công bắt nguồn từ khát vọng”. Trong xu hướng ngành công nghiệp năng lượng sạch đang phát triển mạnh mẽ, chúng tôi tiếp tục mở rộng công ty với nhiều vị trí. Những ứng viên đã có kinh nghiệm về các sản phẩm năng lượng sạch, kỹ năng bán hàng sẽ là lợi thế, nhưng nếu bạn có niềm đam mê về năng lượng mặt trời chúng tôi luôn chào đón bạn.

Chào mừng bạn đã tham gia Chương trình Tìm kiếm Sales Engineer tài năng của Công ty Cổ phần ĐT & PT Năng lượng Mặt Trời Bách Khoa (SolarBK). Bẳng cách hoàn thiện bảng mẫu tại đây, bạn sẽ có cơ hội trở thành một trong những thế hệ chiến binh mặt trời kế tiếp!

Ngoài ra, chúng tôi còn có thêm nhiều vị trí để phát triển cá nhân trong môi trường năng động chuyên nghiệp và đội ngũ sáng tạo tại SolarBK

Vị trí tuyển dụng:
1. Sales Engineer
2. Giám đốc Kinh doanh
3. Chuyên viên Truyền thông
4. Kỹ sư Điện – Kỹ sư Phát Triển Phần Cứng
5. Chuyên viên Marketing
6. Giám sát Công trình M&E
7. Chuyên viên Thiết kế Đồ họa
8. Chuyên viên Digital Marketing

• Thời gian nhận hồ sơ: Bắt đầu 8/4/2017 – 15/5/2017.
• Địa điểm làm việc: Hà Nội, Nha Trang, Bình Dương, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ, Myanmar.
» Mọi thông tin chi tiết vui lòng tham khảo: https://solarbk.vn/tuyen-dung

Bộ phận truyền thông SolarBK.

Từ khóa liên quan: