Hoạt động kinh doanh

CÙNG ELMICH CHUYỂN DỊCH XANH NGÀNH GIA DỤNG

Đăng ngày 13/08/2024

Elmich trên hành trình phát triển bền vững
Là một thương hiệu châu Âu với 30 năm hoạt động trong lĩnh vực gia dụng và 13 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich không chỉ kinh doanh đồ gia dụng với chất lượng chuẩn Châu Âu, mà còn cam kết gìn giữ và bảo vệ hành tinh xanh cho thế hệ mai sau. Các sản phẩm của Elmich chinh phục nhiều thị trường “khó tính” như Châu Âu với tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe. 

Trên hành trình hướng đến phát triển xanh, bền vững Elmich nhận thấy Năng lượng mặt trời là loại năng lượng tốt hơn rất nhiều lần so với các loại năng lượng thay thế khác. Nguồn điện này đem lại năng lượng sạch, thân thiện với môi trường và còn rất nhiều lợi ích khác. Một nghiên cứu chỉ ra rằng dấu chân carbon do than tạo ra nhiều hơn 18 lần, và của khí tự nhiên là 13 lần so với năng lượng mặt trời. Sau quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng về thế mạnh triển khai, đặc biệt là sự thấu hiểu ngành sản xuất khi SolarBK cũng đang sở hữu và vận hành nhà máy sản xuất tấm quang điện theo tiêu chuẩn Mỹ & Châu Âu, Elmich đã quyết định hợp tác với SolarBK trong dự án điện mặt trời mái nhà
pic1
Hệ thống Điện mặt trời giảm thải 1.300 tấn CO2/năm
Ngày 25/10/2023, Nhà máy gia dụng Elmich chính thức khởi công dự án Năng lượng Mặt Trời có công suất lên đến 1364.55 kWp, tạo ra lượng điện năng là 1.650.000 kWh/năm, đáp ứng 60% nhu cầu sản lượng điện tiêu thụ của nhà máy. Với công suất này, dự án sẽ giúp giảm lượng phát thải khí CO2 ra môi trường lên đến 1.300 tấn/năm, góp phần trong việc giảm biến đổi khí hậu. Elmich hy vọng dự án sẽ góp sức vào việc xóa dấu chân cacbon mà Việt Nam đã cam kết với cộng đồng quốc tế, khi mỗi năm phải bớt đi trung bình 2,5% dấu chân. (TN: elmich.vn)
pic2
Từ khóa liên quan: