Hoạt động kinh doanh

Chương trình khuyến mãi “Tăng nhiệt vì nắng - Giải nhiệt từ nắng” trợ giá 10%

Đăng ngày 11/05/2021

Hiểu được nỗi ám ảnh về việc hóa đơn tiền điện tăng cao trong mùa nắng nóng, SolarBK gửi đến Quý khách hàng chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn khi đăng ký lắp đặt gói giải pháp điện mặt trời thông minh BigK trong mùa hè 2021.
 

1.    Thời gian chương trình

Áp dụng từ ngày 15/05/2021 đến hết ngày 30/06/2021.

 

2.    Đối tượng tham gia và phạm vi chương trình

Khách hàng đăng ký lắp đặt gói hệ thống Điện Mặt Trời BigK trong thời gian diễn ra chương trình, tại hệ thống Nhà phân phối của SolarBK trên toàn quốc.

 

3.    Nội dung chương trình ưu đãi

Nhằm hỗ trợ thiết thực nhất cho khách hàng, SolarBK triển khai chương trình TRỢ GIÁ trực tiếp – với cam kết tỉ lệ giá điện năm 2021 tăng bao nhiêu thì giá lắp đặt BigK sẽ giảm bấy nhiêu. Mức trợ giá ngay được triển khai thông qua hệ thống bán hàng/ phân phối của SolarBK là 10% giá lắp đặt, sau tổng kết năm nếu:

                + Giá điện tăng trên 10%: Hệ thống bán hàng/ phân phối của SolarBK thanh toán tiếp cho KH phần chênh tăng;

                + Giá điện tăng < 10%: Khách hàng vẫn được hưởng trọn mức trợ giá 10%, không phải thanh toán lại cho hệ thống bán hàng/ phân phối của SolarBK

* Thời gian tổng kết tỷ lệ tăng giá điện: 31/12/2021.

 

4.    Các lưu ý liên quan đến chương trình

Chương trình khuyến mãi này không áp dụng cùng lúc với các chương trình ưu đãi, khuyến mại khác của SolarBK, Công ty Cổ phần BKG Holdings và các công ty thành viên của Công ty CP BKG Holdings.
Trường hợp xảy ra tranh chấp, các bên liên quan cần tiến hành hòa giải trên tinh thần hợp tác, lắng nghe, tôn trọng lẫn nhau và quyết định của SolarBK là quyết định cuối cùng.

 
Từ khóa liên quan: