Hoạt động kinh doanh

Chào mừng chi nhánh SolarBK mới tại Đà Nẵng - Chương mới tiếp nối hành trình 12 năm tại miền Trung

Đăng ngày 25/03/2021

Vào 9h30 ngày 16/03/2021, Tập đoàn Năng lượng Mặt Trời Bách Khoa (SolarBK) vui mừng chào đón văn phòng mới tại Đà Nẵng, địa chỉ: 366 đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.

Sự kiện này đánh dấu 12 năm của SolarBK phục vụ thị trường miền Trung, đồng thời để kỷ niệm hành trình 15 năm Tập đoàn Năng lượng Mặt Trời Bách Khoa chắp cánh cho khát vọng đưa năng lượng sạch đến cộng đồng để mỗi người trong chúng ta được cùng nhau xây dựng môi trường sống xanh và thông minh hơn.

Khai trương văn phòng Đà Nẵng - SolarBK

Với việc đầu tư xây dựng và phát triển văn phòng mới, SolarBK đẩy mạnh tiếp cận sâu rộng các nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng trên địa bàn với định hướng truyền thông về ý thức tiết kiệm điện, tự chủ nguồn năng lượng và ưu tiên sử dụng điện mặt trời trong địa bàn. Thông qua những thành công tiêu biểu của dự án đầu tiên trong chuỗi TTTM Vincom và tại Đại học Bách Khoa Đà Nẵng, việc cải tiến, làm mới nhận diện văn phòng SolarBK theo tiêu chuẩn Quốc tế không chỉ khẳng định những nỗ lực của Tập đoàn trong hành trình nghiêm túc theo đuổi Năng lượng sạch, mà còn là lời cam kết cho dịch vụ chăm sóc, hậu mãi bền vững đối với các dự án thuộc khu vực này.

Theo Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC), đến thời điểm tháng 6 – 2020, trên địa bàn 13 tỉnh, thành phố khu vực miền Trung – Tây Nguyên có hơn 5.000 khách hàng lắp đặt Điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN) với tổng công suất khoảng 150 MWp, tổng sản lượng điện phát ra lưới đạt 85,46 triệu kWh.

Đây được xem là thành tích nổi bật của quá trình chuyển dịch cơ cấu ngành năng lượng từ truyền thống sang năng lượng tái tạo; góp phần quan trọng  giúp hạn chế phát thải khí gây hiệu ứng nhà kính, bảo vệ môi trường, cũng như giảm sự phụ thuộc vào các loại nhiên liệu hóa thạch. Đây cũng là xu hướng tất yếu trên toàn cầu, là mục tiêu ưu tiên của nhiều quốc gia trên thế giới trong những năm qua.

Khai trương van phong da nan

Qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển, SolarBK không ngừng kiên trì theo đuổi khát vọng năng lượng sạch và đang hiện thực hóa giấc mơ đưa điện sạch đến triệu mái nhà Việt. Với mục tiêu này, SolarBK đã xây dựng hệ sinh thái với các công ty thành viên như SolarBK, IREX, SolarESCO, SolarGATES,... Từng mắt xích ấy được xâu chuỗi lại theo hướng đầu tư sâu vào công nghệ - sản xuất, chất lượng sản phẩm/ giải pháp đã được khẳng định qua các giải thưởng quốc tế (link webiste Giải thưởng) để ngày một tiến gần đến sứ mệnh: “Tạo ra một cộng đồng sống hạnh phúc và chia sẻ những giá trị văn hóa tốt đẹp, với năng lượng tái tạo là nền tảng cốt lõi để kết nối các nền văn minh”.

Tự hào hơn cả, SolarBK dám chấp nhận những thử thách để từng bước hoàn thiện chuỗi giá trị từ Công nghệ - Sản xuất - Tài chính - Thương mại, quyết tâm phát triển ngành công nghiệp non trẻ này tại Việt Nam trở thành nguồn năng lượng chủ lực cho các hoạt động tiêu dùng điện của gia đình và doanh nghiệp.

Thời gian qua, Việt Nam trở thành điểm sáng của  Thế giới sau nhiều thành công trong việc kiểm soát dịch COVID trong cộng đồng. Đây là cơ hội tốt để các thương hiệu Việt, có đủ nội lực và tiềm lực như SolarBK, đẩy mạnh giá trị thương hiệu Quốc gia đến bạn bè quốc tế. Việc mở rộng thị trường trong và ngoài nước là cam kết của Tập đoàn sẽ luôn đồng hành cùng hộ gia đình khắp mọi miền đất nước./.

Từ khóa liên quan: