CSR & Văn hóa SolarBK

SolarBK tiếp tục đồng hành cùng Giờ Trái Đất 2013

Đăng ngày 26/03/2013

Giờ Trái đất là một hoạt động đầy ý nghĩa giúp nâng cao hiểu biết và ý thức trách nhiệm của người dân giảm thiểu tác hại của ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu. Với khẩu hiệu "Tôi và bạn hãy cùng hành động", chiến dịch Giờ Trái đất 2013 đã được Bộ Công Thương chính thức phát động vào ngày 25.2.2013 tại Hà Nội. Chiến dịch nhằm mục tiêu tạo chuyển biến lớn trong hành động tiết kiệm năng lượng và chống biến đổi khí hậu của mọi tầng lớp nhân dân thông qua các hoạt động truyền thông sáng tạo.

Luôn đồng hành cùng các Chương trình Mục tiêu Quốc gia về Sử dụng Năng lượng Tiết kiệm và Hiệu quả trong những năm qua, và tiếp nối tham gia Chương trình Giờ trái đất năm 2012, năm 2013 này, SolarBK tiếp tục tham gia tài trợ hệ thống trưng bày đèn chiếu sáng sử dụng năng lượng mặt trời, sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời mang thương hiệu SolarBK, động cơ gió, hệ thống pin năng lượng mặt trời IREX… do Công ty nghiên cứu, sản xuất từ kết quả các đề tài nghiên cứu khoa học cấp Nhà Nước.

Hưởng ứng chung với thế giới, đêm sự kiện chính của chiến dịch Giờ trái đất đã diễn ra từ 20h30 đến 21h30 ngày 23/03/2013 tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên, quận 1, TP.HCM thật sôi nổi và các tình nguyện viên đã tham gia một cách tích cực.

Tại sự kiện, trong 01 giờ tắt điện, cả sân khấu được thắp sáng duy nhất bởi ánh sáng của hệ thống đèn chiếu sáng sử dụng năng lượng mặt trời SolarBK.

Các sản phẩm tiết kiệm năng lượng của SolarBK đã gây ấn tượng tốt với các Vị đại biểu và khán giả bởi khả năng chiếu sáng cho cả khu vực rộng lớn và tính tiện dụng, và đặc biệt hơn là các sản phẩm này đều không sử dụng điện năng để tiêu thụ mà chủ yếu sử dụng năng lượng mặt trời tạo ra điện hoạt động. 
Mục đích chính của việc tham gia sự kiện này, SolarBK hy vọng sẽ góp phần phổ biến và nâng cao ý thức sử dụng năng lượng sạch trong cộng đồng dân cư, từ đó đóng góp tích cực trong việc bảo vệ môi trường và chống biến đổi khí hậu.

Một số hình ảnh SolarBK tại sự kiện Giờ Trái Đất
 





















Từ khóa liên quan: