CSR & Văn hóa SolarBK

SolarBK – Đồng hành cùng chiến sĩ

Đăng ngày 14/01/2015

SolarBK vinh dự trở thành đối tác cung cấp  nước nóng năng lượng mặt trời phục vụ sinh hoạt cho các chiến sĩ đặc nhiệm tại Lữ Đoàn 74 tổng cục 2 thuộc Bộ Quốc Phòng.

Được sự chấp thuận và phê duyệt Tổng cục 2 thuộc Bộ Quốc Phòng,  ngày 22/12/2014, Công ty CP đầu tư và phát triển năng lượng Mặt trời Bách Khoa (SolarBK) vinh dự được  trở thành đối tác cung cấp hệ thống nước nóng Năng lượng mặt trời cho Lữ đoàn 74 – Tổng Cục 2 thuộc Bộ Quốc Phòng.
Một trong những khuôn viên thuộc khu nhà ở của các  chiến sĩ Lữ đoàn 74 – Tổng cục 2 bộ Quốc Phòng
Tuy dự án có công suất không quá lớn 1500 lít nước nóng/ ngày phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, đời sống thường nhật cho cán bộ chiến sĩ đặc nhiệm tại Lữ Đoàn 74, nhưng niềm vui của tập thể SolarBK không thể đo đếm được.

SolarBK đã cụ thể hóa niềm tự hào và vinh dự  bằng những hành động, được thể hiện qua từng chi tiết linh kiện sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng của tập thể nhân viên SolarBK, nhằm đem lại  cho các chiến sĩ đặc nhiệm lượng nước nóng ổn định và an toàn tuyệt đối.

Công ty CP đầu tư và phát triển Mặt Trời Bách Khoa (SolarBK) được thành lập từ năm 2006 trên bề dày kinh nghiệp 40 năm nghiên cứu của các giáo sư, tiến sĩ từ trường đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh. Là một trong những doanh nghiệp chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm và giải pháp về năng lượng tái tạo Việt Nam. Với các sản phẩm máy nước nóng, pin năng lượng mặt trời, động cơ gió, SolarBK đã triển khai nhiều dự án quy mô công nghiệp trên kháp cả nước, bao gồm cả miền núi và hải đảo. 

Các sản phẩm SolarBK đạt chứng nhận chất lượng sản phẩm, tiêu chuẩn quốc tế bởi TUV Rheinland 2013, giải thưởng Năng lượng Toàn cầu (Energy Globe Awards) 2012, top 100 thương hiệu Việt Nam giải thưởng sao vàng Đất Việt 2011 và nhiều giải thưởng danh giá khác.

Từ khóa liên quan: