CSR & Văn hóa SolarBK

Câu chuyện mang nước ngọt về Miền Tây

Đăng ngày 26/03/2020

Hơn mười năm qua, SolarBK Group và các công ty thành viên tự hào khi triển khai các dự án năng lượng sạch từ địa đầu tổ quốc tới hải đảo xa xôi. Những dự án năng lượng mặt trời đã không ngừng thắp sáng truyền đi ngọn lửa tự hào dân tộc, niềm tin đưa Việt Nam tỏa sáng trên bản đồ năng lượng sạch thế giới.

Chương trình Góp năng lượng – Tỏa yêu thương được SolarGATES – thành viên của SolarBK Group khởi xướng cùng với sự đồng hành của Trung tâm Phát triển Sáng tạo Xanh (GreenID) với sứ mệnh đưa tới các ứng dụng năng lượng sạch giúp cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Chương trình không chỉ giúp cho các em học sinh và bà con vùng xa, vùng ngập mặn có nước sạch để uống, sinh hoạt mà còn giúp cho các em có cuộc sống tốt đẹp hơn từ năng lượng sạch. Và hơn thế nữa đó là nhen lên trong mỗi bạn học sinh, thế hệ trẻ tương lai tinh thần hiếu học, ham học hỏi, yêu thích năng lượng sạch. Đây sẽ là thế hệ chủ nhân tương lai luôn nâng cao ý thức Bảo vệ môi trường, có những hành động có ý nghĩa nhằm giúp cho cuộc sống được Phát triển bền vững.


Dự án máy lọc nước sử dụng năng lượng mặt trời tại trường tiểu học Cư Pui

Khởi động với dự án máy lọc nước sử dụng năng lượng mặt trời tại trường tiểu học Cư Pui Đắc Lắc năm 2019, tiếp nối là hệ thống NLMT cho máy lọc nước tại trường Tiểu học Tân Đông Hưng Cà Mau vào tháng 3/2020 đã kịp thời đưa vào hoàn công để mang nước sạch đến cho trường học và bà con tại ấp Đông Hưng, xã Phú Hưng, huyện Cái Nước, Cà Mau. Đây là một dự án hết sức có ý nghĩa và kịp thời khi người dân cả nước đang căng mình chống lại đại dịch Covid và  đặc biệt là tình trạng hạn mặn khẩn cấp ở 5 tỉnh miền Tây. Tiếp nối, SolarGATES sẽ tiếp tục triển khai thêm dự án lọc nước mặn nhằm giải quyết trước mắt tình trạng khan hiếm nước sinh hoạt của người dân. Đây là dự án máy lọc nước sử dụng năng lượng mặt trời thứ 3 SolarBK Group và các công ty thành viên đã triển khai nhằm hỗ trợ cho bà con tại các khu vực vùng sâu, vùng xa, vùng ngập mặn.

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu đã có ảnh hưởng trực tiếp và gây nhiều thiệt hại cho khu vực  Miền Nam, cụ thể thành phố Hồ Chí Minh và Đồng bằng sông Cửu Long có nguy cơ bị triều cường và chìm trong nước trong vòng 30 năm nữa. Ngay bây giờ những hành động chung tay để thích ứng với biến đổi khí hậu sẽ trở lên cấp thiết hơn bao giờ hết. Chọn phát triển bền vững, chọn năng lượng sạch là đó là những bước đi tiên phong, những nền móng mở đầu cho cuộc chiến chống lại biến đổi khí hậu.

Hãy cùng chung tay với SolarBK Group, SolarGATES tiếp tục đồng hành cùng GreenID mang nước sạch về cho các em học sinh và bà con vùng U Minh – Cà Mau. Với mỗi 1 hệ thống BigK khi lắp đặt trong thời gian từ 28/3  – 25/4 khách hàng không chỉ được mua với giá ưu đãi 10% mà còn đóng góp 300.000 VND vào chương trình vô cùng ý nghĩa Góp năng lượng – Tỏa yêu thương.

Sở hữu giải pháp điện mặt trời BigK &
Chung tay cùng chương trình Góp năng lượng – Tỏa yêu thương


Đăng ký ngay tại: www.BigK.vn
Từ khóa liên quan: